เวลาไม่อาจหยุดยั้งใจของเรา

ไฟหนาว

แค่เพียงเวลาที่ผ่านไป
แต่หัวใจมันยังมั่นคงเสมอ
แค่เพียงเสี้ยวนาทีที่ไม่ได้เห็นหน้าเธอ
ใจทั้งใจก็ล่องลอยไปไกลตา
แต่เวลาที่ผ่านไปแล้วนั้น
สามารถพิสูจน์คืนและวันที่มีค่า
เชื่อมโยงใจทั้งสองที่ผูกพันกันมา
อย่าหวังว่าเวลาจะมาพรากเราจากกัน				
comments powered by Disqus
  • ไฟหนาว

    16 มีนาคม 2547 17:20 น. - comment id 231798

    เพราะดี ไม่รู้นะ แต่ยังขาดอะไรไปสักอย่าง ไงก็ช่วยติหน่อยละกันค่ะ ขอบคุณมาก
  • เด็กหญิงสานฝัน

    16 มีนาคม 2547 18:58 น. - comment id 231822

    ไม่ว่าวันและเวลาจะหมุนเปลี่ยน
    ทำให้ฉันได้เรียนรู้เข้าใจว่า
    ถึงห่างไกลกันแค่ไหนยังตรึงตรา
    ยังคงรักเธอเสมอมมาไม่แปรไป
    **แต่งเพราะดีค่ะ****
  • tiki

    16 มีนาคม 2547 21:00 น. - comment id 231869

    กลอนน่ารัก รูปสวย อิ๊บรูป
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 มีนาคม 2547 09:52 น. - comment id 232079

    แค่เพียงวันเวลาที่ผ่านไป
    ไม่สามารพาใจให้แปรผัน
    เมื่อฉันเชื่อในรักมักผูกพัน
    และไม่เคยแปรผันฉันจากเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ รูปสวยจัง  ขอยืมรูปบ้างนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน