...เคยได้ยินไหม.. เสียงใจที่พร่ำเพ้อ เสียงใจฉันที่ตะโกนว่ารักเธอ เสียงที่ดังเสมอ แต่ไม่กล้าพูดไป ..กลัวที่จะรับความจริง.. กลัวว่าเธอได้ยินแล้ว หนีหน้าไปไกล กลัวว่าเธอจะทำเหมือนรู้จัก ไม่เคยรู้ใจ นั่นแหละความเจ็บปวดเพราะฉันอยู่ใกล้ เลยสับสนเอง
16 มีนาคม 2547 16:42 น. - comment id 231762
ไม่กล้าที่จะบอกออกไป กลัวเธอไม่สนใจตัวฉัน ทั้งที่ยอมรับกับตนเองอยู่ทุกวัน ว่าเรานั้นรักเธอหมดใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
16 มีนาคม 2547 16:51 น. - comment id 231778
..โอ้ย รักเธอจริงๆ.. แม้เพียงแค่ได้ยินชื่อ อยากรู้จักเธอจริงๆนะเออ แล้วเธอล่ะ อยากรู้จักกันไหม ผู้หญิงไร้เงา สุดยอดจริงๆเลยนะ เพิ่งแต่งตะกี้นี่เอง
16 มีนาคม 2547 16:51 น. - comment id 231779
..โอ้ย รักเธอจริงๆ.. แม้เพียงแค่ได้ยินชื่อ อยากรู้จักเธอจริงๆนะเออ แล้วเธอล่ะ อยากรู้จักกันไหม ผู้หญิงไร้เงา สุดยอดจริงๆเลยนะ เพิ่งแต่งตะกี้นี่เอง
16 มีนาคม 2547 18:46 น. - comment id 231816
อยากจะบอกเธอเหลือเกินว่าฉันรัก แต่ก็มักกลัวความจริงที่จะรู้ กับสิ่งที่กำลังเป็นเป็นอยู่ หากรับรุ้แล้วกลัวเธอจะเกลียดกัน ****กลอนน่ารักดีค่ะ*****
16 มีนาคม 2547 22:11 น. - comment id 231901
เพื่อนใหม่ครับ กลัวทำไมถ้าใจเราจะรัก อย่ามัวชักมัวช้าพาเรือล่ม รักกันแล้วบอกเลยได้เชยชม ดีกว่ามาขื่นขมระทมใจ จริงนะความกล้ากับความกลัวเป็น ของคู่กัน แต่รุ้งก็ไม่กล้าเหมือนกันนะ จาบอกให้ อิ อิ