...กล้าพอไหม...

น้ำตาอาบแก้ม


กล้าพอไหมที่จะยอมรับความจริง
ว่าทุก ๆ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่เพียงแค่ฝัน
เขาเลิกลาไปและคงไม่กลับมามีกันและกัน
กล้าพอไหมที่จะยอมรับว่ารักนั้น..ไม่อาจครอบครอง
หรือไม่กล้าพอที่จะยอมรับความจริง
พยายามติติงและโทษคนอื่นที่ทำให้หม่นหมอง
ไม่มีใครแย่งใครเพราะหัวใจก็เดินไปตามครรลอง
จะผิดหรือถูกต้องก็เป็นไปตามทำนองของใครของมัน
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 มีนาคม 2547 16:03 น. - comment id 231714

    กล้าพอซิกับเรื่องแบบนี้
    ในเมื่อเขาจากชีวีและมีคนใหม่
    ก็กล้าจะยอมรับกับตัวเองว่าคนนั้นไม่มีใจ
    และหันหลังจากไปไม่ใยดีกับความรักที่มีมา
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • น้ำตาอาบแก้ม

    16 มีนาคม 2547 16:20 น. - comment id 231739

    ขอบคุณค่ะ...ผู้หญิงไร้เงา
    
    คุณเป็นคนหนึ่งที่เข้มแข็งค่ะ***
    
    
  • ตัวกวน

    16 มีนาคม 2547 16:59 น. - comment id 231788

    กล้าพอแต่ไม่กล้าเสี่ยง
    ก็ทุกเรื่องเคยมีเธอเคียงแก้ปัญหา
    ทุกครั้งมีมืออุ่นคอยซับน้ำตา
    หรือทุกครั้งมีอกกว้างยามอ่อนล้า..และท้อใจ
    แต่ยังไงฉันก็ต้องยอมรับ
    ว่าอกหัก เธอไม่รัก เธอห่างเหิน
    รู้ดีว่ารักต่อไป ใจคงเยิน
    แต่ไม่รู้จะเดินยังไงเพียงลำพัง
  • น้ำตาอาบแก้ม

    16 มีนาคม 2547 17:02 น. - comment id 231789

    ต้องทำได้สิคะ
    
    ***ขอบคุณค่ะ  ตัวกวน
    
    
  • ใยแมงมุม

    16 มีนาคม 2547 22:58 น. - comment id 231927

    แวะมาทักทายค่ะ
    กลอนเพราะมากเลยนะคะ
    จาเปงกำลังใจให้เสมอๆนะคะ
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    16 มีนาคม 2547 23:58 น. - comment id 231955

    อิอิ ไม่ได้ยุ่ง แค่อยากเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ง่ะ อิอิ
  • น้ำตาอาบแก้ม

    17 มีนาคม 2547 11:27 น. - comment id 232151

    ขอบคุณค่ะ*** ใยแมงมุม
    
  • น้ำตาอาบแก้ม

    17 มีนาคม 2547 11:28 น. - comment id 232153

    ไม่มีที่ว่างแล้วอ่ะ  พี่ฤกษ์
    
    อิอิ  เต็ม....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน