*** ความในใจ ***

Nuch


ขอเพียงแค่รู้ว่าเธอรัก 
ก็อบอุ่นในใจนักแล้วคนดี
ขอเพียงแค่รู้ว่าเธอมี 
ความรู้สึกดีดีไม่เปลี่ยนไป 
ขอเพียงเธอยังมีฉันอยู่ 
ในความรู้สึกที่ห่วงใย 
ขอเพียงเธอเองไม่มีใคร 
มาแทนที่ฉันในหัวใจเธอ
@^_^@   ****  @^_^@
				
comments powered by Disqus
  • Nuch

    16 มีนาคม 2547 15:22 น. - comment id 231681

    ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง
    ใจฉันตรึงจิตคิดไม่ห่างหาย
    เธอจะอยู่ในใจฉันไปจนตาย
    ไม่มีห่าง ไม่มีหาย จนตราบนาน 
    ขอฉันได้อยู่ในใจเธอ
    เหมือนกันจะได้ไหม
    มันคงไม่มากจนเกินไป
    ถ้าใจเราตรงกัน
    
    นะจ๊ะคนดี
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 มีนาคม 2547 15:35 น. - comment id 231686

    ขอเพียงแค่รู้ว่าเธอรัก
    ขอเพียงแค่เธอมั่นนักเธอรักมั่น
    ขอเพียงแค่นี้ก็พอแล้วต่อความสัมพันธ์
    แค่เธอมีฉันและรักมั่นก็พอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ตัวกวน

    16 มีนาคม 2547 15:49 น. - comment id 231699

    ขอเพียงแค่รู้ว่าเธอรัก
    ฉันจะไม่ทำให้เราห่างเหิน
    และขอเพียงเราไม่เกิน
    ขอแค่เธอเดิน มาบอก ว่ารักกัน
    เจ๋งนะ เนี่ย
  • ใยแมงมุม

    16 มีนาคม 2547 15:54 น. - comment id 231702

    เพียงแค่มีเธออยู่ด้วยกัน
    อะไรๆอีกร้อยพัน...ก้อไร้ความหมาย
    แต่ถ้าขาดเธอไป จำไว้...ว่าฉันอาจจะบ้าตาย
    เพราะฉะนั้น ห้ามทิ้งฉันไป..รู้ไหมเธอ
  • เด็กทับหนึ่ง

    16 มีนาคม 2547 16:42 น. - comment id 231761

    กลอนเพราะดีคะ
  • พันดาว

    16 มีนาคม 2547 16:58 น. - comment id 231786

    สำหรับใครบางคน ไม่มีใครมาแทนกันได้
    กลอนเพราะจังครับ
  • เด็กหญิงสานฝัน

    16 มีนาคม 2547 19:07 น. - comment id 231826

    ขอเพียงได้รับรู้ว่าเธอรัก
    ฉันประจักษ์รู้เช่นนั้นจะรักษา
    เก็บความรักเก็บไว้ในจิตอุรา
    จะตรึงตราติดตรึงใจแค่เพียงเธอ
    *******กลอนเพราะดีค่ะ*******
  • ผีขี้เมา

    16 มีนาคม 2547 20:18 น. - comment id 231846

    :)
    
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    17 มีนาคม 2547 10:47 น. - comment id 232121

    น่ารักค่ะ
  • Nuch

    17 มีนาคม 2547 12:58 น. - comment id 232214

    ขอบคุณผู้หญิงไร้เงามากๆ นะค่ะ ที่เข้ามา
    คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ ๆ 
    ถึง ตัวกวน  ตัวเนี้ยหรือเปล่าที่เขาประกาศ
    ตามหาตัวน่ารักอยู่เนี้ยสงสัยต้องใช่ตัวกวนแน่
    เลย ขอบคุณนะค่ะ
    
    ขอบคุณใยแมงมุม
    ที่คอยชักใยความสุขให้กับทุกๆคนนะจ๊ะ
    
    ขอบคุณเด็กทับหนึ่ง
    ที่คอยให้กำลังใจและติดตามกันนะจ๊ะ
    
    ถึงคุณพันดาว
    ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะค่ะ
    
    ถึงเด็กหญิงสานฝัน
    ขอบคุณนะค่ะ กลอนเพราะมากค่ะ 
    
    ขอบคุณคุณผีขี้เมา
    ที่เข้ามาทักทายนะจ๊ะ
    
    ปลาวาฬสีน้ำเงินก็ยังน่ารักเหมือนเดิม
    
    ขอบคุณทุก ๆกำลังใจที่มีให้
    จะเก็บและรักษาไว้ให้คงมัน
    เราจะยังคงมีกันและกัน
    คอยให้กำลังใจอย่างนี้ตลอดไป
    
    *-* ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน