บางสิ่งที่รอคอย

สุขา วดี

ฉันรู้ว่าเธอไม่เคยลืม  ใจเธอไม่เคยลืมใครคนนั้น    
ต่อให้เธอจะได้รับความเจ็บช้ำมากมายสักเพียงใด
แต่เธอไม่เคยจะลืมรักในวันวานที่ผ่านมาและยังฝังใจในเรื่องเก่าๆ 
 เขาคงอยู่กลางใจของเธอ  เธอเก็บมันไว้ในความทรีงจำ  
ลืมสักทีได้มั้ย  ขอความเป็นธรรมกับหัวใจฉันหน่อย
  หากเธอยังมีใจที่จะรักฉันคนนี้บ้าง  ลืมเสียที
 รู้ฉันรู้ว่าคงเป็นไปได้อยาก  มองตาเธอก็พอที่จะเข้าใจ
นานแล้วที่เธอไม่เคยสนใจ  และมีคำตอบที่ดีเช่นฉันว่า........รักเธอ.				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 มีนาคม 2547 13:33 น. - comment id 231629

    ฉันเองก็อยากจะลืม
    คนที่เคยปลื้มคนที่ห่วงหา
    แต่ทำไมไม่รู้เหมือนกันอุรา
    จึงไม่ยอมลบลาและลืมเลือน
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • น้ำตาอาบแก้ม

    16 มีนาคม 2547 17:05 น. - comment id 231792

    ฉันจะรอต่อไป
    ...ถึงแม้ว่าใจจะอ่อนล้า...
    .....รอว่าในวันนึงเธอจะยื่นมือมา
    และพูดกับฉันว่า...เราจะเดินไปด้วยกัน
    
    ....เข้าใจค่ะ...ในความรู้สึก....ของการรอคอย
  • สุขา วดี

    16 มีนาคม 2547 18:22 น. - comment id 231811

    ขอขอบคุณทุกคนที่มีความรู้สึกเหมือนกันค่ะ
  • เด็กหญิงสานฝัน

    16 มีนาคม 2547 19:21 น. - comment id 231832

    อ่านแล้วรู้สึกว่าเศ้ราจังนะค่ะ ไม่ต้องคิดไรมากนะเราเป็นกำลังใจให้นะจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน