ความรัก

LUNA SEA

วันที่เราไขว่คว้า. . .รักช่างไกลสุดขอบฟ้า
ยามที่เรามองหา. . .มองเท่าไหร่ก็ไม่เห็น
เคยนั่งรอความรัก. . .ได้แต่เงา
เฝ้าคอยเช้าเย็น. . .ไม่เห็นใคร
   วันที่เราหยุดพัก. . .รักก็เดินเข้ามาหา
ยามที่เราหลับตา. . .มันก็ยังจะมองเห็น
มองเห็นเธอเสมอ. . .มีแต่เธอ
ที่ยังชัดเจน. . .อยู่เรื่อยไป				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 มีนาคม 2547 13:14 น. - comment id 231610

    วันที่เราต้องการความรัก
    แต่ใจกับอกหักเสียนี่
    เมื่อความรักไม่ใยดี
    และไม่มีท่าทีสนใจ
    
    แต่พอต้องการจะหยุดพัก
    เจ้าความรักกลับมาเข้าใกล้
    แล้วนี่เราจะทำอย่างไร
    กับความรักที่ไม่แน่ในอะไรสักที
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน