ฉันขอร้องให้เธอถอดจะได้ไหม เกือบจะทนไม่ไหวแล่วนะใจฉัน เธอจงถอดตามคำขอร้องละกัน ขาฉันนั้นมันสั่นฉันกล้ำกลืน ฉันขอสั่งให้เธอถอดจะได้ไหม ยอมมอบกายให้ฉันอย่าขัดขืน รีบถอดใจ ยอมให้จับแล้วทิ้งปีน ลุกขึ้นยืนเดินออกมามอบตัวเอย
15 มีนาคม 2547 17:29 น. - comment id 231373
ถอดก็ได้ว่าง่ายอยู่เสมอ จะถอดใจให้เธออย่างไม่ฝืน แต่ต้องให้เธอดีแลทั้งวันคืน อย่าให้ฉันต้องตื่นยืนระทม *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
16 มีนาคม 2547 16:09 น. - comment id 231722
เล่นเอาตกใจหมดเลย *-*
17 มีนาคม 2547 17:57 น. - comment id 232442
อีกเดี๋ยวก็จะถอดแล้วเธอจ๋า อะไรกันนักหนา....ทำทนไม่ไหว ขอฉันถอดรหัสหัวใจ ถอดได้เมื่อไหร่....จะให้เธอ หักมุม... มาหลอกให้อยากแล้วก็จากไปนะน้องนะ อิอิ แวะมาเยี่ยมค่ะ ขอบคุณที่แวะไปที่บ้าน...ว่างๆ แวะไปอีกนะ