............

ลูกอมรสมินท์

แดดยอแสงสาดทอลายดอกไม้
ตะวันใกล้อัสดงคล้อยลงต่ำ
เสียงดังชัดเฉวียนกลับเงียบงำ
เริ่มก่อกรรมได้ซักทีโจรอย่างเรา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 มีนาคม 2547 17:28 น. - comment id 231369

    เมื่อเวลาใกล้พลบค่ำนั้นมาถึง
    ก็ให้ถึงเวลาจะหาเกี่ยว
    เอาหละนะต้องปล้นคนคนเดียว
    ที่ฉันนั้นมองทุกเสี้ยวแล้วสนใจ
    
    *-*ประมาณว่าปล้นใจนะค่ะ อิอิ*-*
  • namsai

    16 มีนาคม 2547 18:50 น. - comment id 231819

    เหอๆๆๆๆๆ...
    
    โจรน้อย...จะออกปล้น...
    
    o(^___^)o
    
    ***บายๆๆจ้า จะไปแถวไหนเหรอ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน