หารสอง

ลูกอมรสมินท์

ทุกๆอย่างหารสองต้องประหยัด
น้ำไฟตัดอย่างละครึ่งพึงประสงค์
ค่ากับข้าวค่าขนมยังลดลง
แต่ยังคงค่าเบียร็ไว้เท่าเดิม				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 มีนาคม 2547 17:27 น. - comment id 231367

    ทุกทุกอย่างหารสองต้องท่องไว้
    ยิ่งหัวใจต้องหารไว้ให้คงมั่น
    เพราะถ้าใช้เพี่ยงหนึ่งเดียวเกี่ยวก้อยกัน
    จะไม่มีความสำคัญต่อมือที่สาม
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • namsai

    16 มีนาคม 2547 18:47 น. - comment id 231817

               o(**___**) 
    
    ให้ประหยัดต้องตัดค่าเบียร์ออก
    
    ไม่ต้องบอกให้หารสองนะเธอจ๋า
    
    เรื่องเหล้าเบียร์..ฉันนี้ต้องขอลา..
    
    ให้หารข้าวหารปลาค่อยว่ากัน...
    
                     ^___^
    
    แวะมาทักทายกันนะจ่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน