ตั้งใจจะอ่านหนังสือให้จบ แต่ใจไม่สงบซะเฉยๆ ไม่รู้ทำไมไม่เป็นอย่างเคย หรือจะคิดถึงคนเชยๆอย่างเธอ ถึงจะเชยก็ยังคิดถึง ยังคงคนึงถึงอยู่เสมอ อ่านไปอ่านมาก็ชักเบลอๆ สงสัยหัวใจคงเผลอไปหาเธอ
15 มีนาคม 2547 15:21 น. - comment id 231267
ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ถึงไปรักปักใจกับเธออย่างนี้ คนที่เฉยแถมซุ่มซามทั้งกะปี แต่ฉันก็รักเธอเต็มที่เต็มหัวใจ *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
16 มีนาคม 2547 06:12 น. - comment id 231504
.....อยากถูกรักจัง ...คือว่าชื่อ เชย น่ะ (ขอบคุณที่เขียนให้อ่านแบบนี้มันจักกะจี้หัวใจซะนอนไม่หลับ ขอบคุณนะคะ)
17 มีนาคม 2547 21:38 น. - comment id 232546
...มารอบใหม่ ติดใจสำนวนเหมือนเชยๆแต่ชื่นใจ ...ฉันชื่อเชย..เช้ย เชย .เชยไม่เฉย ..ฟังเฉลย.นะคนดี ที่ขยัน ..อ่านเข้าไป ใจเลิฟ เขา เรารู้ทัน ..ลุ้นทุกวัน ลั่นกลองรัก รับรองมัน (แฮ่ะ แฮ่ะ โทษนะ ทาลี่งปายนิด)
3 เมษายน 2547 11:42 น. - comment id 240711
ถึงคุณเชย คุณเป็นคนน่ารักดีนะ ยินดีมากที่คุณเข้ามาชมผลงานของเรา ขอบคุณค่ะ