เปลี่ยนใจไปแล้ว ทำไง

หมูกวนลม

แต่ก่อนบอกว่าอยากเป็นมากกว่าเพื่อน
เธอคอยย้ำเตือนบอกฉันอยู่เสมอ
ในเสียงตามสายที่เราได้พบเจอ
แต่ฉันก็บอกเธอว่าแค่เพื่อนกัน
มาบัดนี้ใจฉันมันหวั่นไหว
เริ่มเอนไปกับคำที่เธอฝัน
แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจ คิดใหม่ว่าเราก็เพื่อนกัน
มาเปลี่ยนเอาตอนที่ฉันรักเธอหมดหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • somebody

    15 มีนาคม 2547 15:07 น. - comment id 231249

    แต่ก่อนนั้นเธออยากเป็นมากกว่าเพื่อน
    แต่แล้วทำไมมาเบือนเลือนมาเปลี่ยนผัน
    คิดกับฉันได้แค่เพื่อนยังไงกัน
    ส่วนตัวฉันกลับรักนั้นให้เธอถึงขั้นเป็นแฟน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 มีนาคม 2547 15:16 น. - comment id 231257

    แต่ก่อนนั้นเธออยากเป็นมากกว่าเพื่อน
    แต่แล้วทำไมมาเบือนเลือนมาเปลี่ยนผัน
    คิดกับฉันได้แค่เพื่อนยังไงกัน
    ส่วนตัวฉันกลับรักนั้นให้เธอถึงขั้นเป็นแฟน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน