ขอบคุณมากที่คบกับ และความผูกพันที่มอบให้ ขอบคุณมากสำหรับคำว่าห่วงใย ที่มอบให้ในวันนั้น แต่วันนี้เราช่างห่าง ฉันเหว้งหว้างและหวั่นไหว ขอบคุณมากที่เธอมาเปลี่ยนไป ไม่มีเยื่อใยให้แก่กัน จากวันนี้เราคงจบ ไร้อนาคตกันแค่นี้ ฉันรู้ว่าฉันไม่ดี ต่อจากนี้จะลืมเธอคนดี ไปจากใจ