น้ำค้างบนยอดหญ้า น้ำตาบนร่องแก้ม

suthisinee-ploy

น้ำค้างบนยอดหญ้า
           
           น้ำตาบนร่องแก้ม  
           น้ำค้างใครแต่งแต้ม
           บนร่องแก้มใครแต่งเติม
           น้ำค้างหล่อจากฟ้า
           น้ำตาหล่นจากใจ
           น้ำค้างละลายไป
           ไม่มีใคร...ซับน้ำตา
ุ^-^ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^
                                    				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 มีนาคม 2547 14:21 น. - comment id 231219

    น้ำค้างบนยอดหญ้า
    ดูสวยหนาค่าสดใส
    แต่น้ำตาแห่งดวงใจ
    ดูช้ำไหม้หม่นเหลือเกิน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • พริทตี้

    15 มีนาคม 2547 14:25 น. - comment id 231226

    เอะโอ่..นั่นมันกลอนของพริทตี้มะใช่เหรอคะคุงๆคะ......พริทตี้แต่งปายแล้วอ่ะ..เอามาลงอีกไมอ่ะคะ....แต่มะเป็นไรช่วยกันๆ
  • suthisinee-ploy

    15 มีนาคม 2547 15:19 น. - comment id 231262

    คุณพริทตี้เข้าใจไรผิดป่ะค่ะที่ว่าว่าคุณแต่งเองอ่ะเมาอ่ะป่าว
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    17 มีนาคม 2547 00:08 น. - comment id 231961

    หยดน้ำค้างแววใสใกล้จะรุ่ง
    แดดทอรุ้งรัวรางก็จางหาย
    หยดน้ำตารินรดหยดจากใจ
    ละลายไปด้วยสติหัดตริตรอง...
    
    อย่าเจ้าน้ำตานักเลย..เดี๋ยวเหล็กไหลก็ละลายเป็นขี้ผึ้งซะหรอก อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน