ขอ.....

หมูกวนลม

ขอเป็นมากกว่าเพื่อนจะได้ไหม
ถ้าในใจเธอก็คิดอย่างนั้น
ต่อจากนี้งั้นเราเลิกเป็นเพื่อนกัน
เปลี่ยนเป็นคนสำคัญของกันและกันตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 มีนาคม 2547 14:06 น. - comment id 231204

    ขอเป็นมากกว่าเพื่อนจะได้ไหม
    ด้วยว่าในหัวใจของตัวฉัน
    มีเพื่อเพียงเท่านั้นในชีวัน
    ที่รักมั่นเสมอเธอคนดี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • หนามไม้ไผ่ฯ

    16 มีนาคม 2547 05:44 น. - comment id 231495

    มีอะไรมาแลกเปลี่ยนความเป็นเพื่อน
    ทรัพย์กลาดเกลือ่น..มิอาจเลื่อนสัมพันธ์ได้
    หากอยากเปลีย่น..ขอให้เปลี่ยนด้วยหัวใจ
    เปลี่ยนกันใช้..เปลี่ยนกันช้ำ..ท่าจะดี
    
    *-* อิอิ..มาเล่นกะเค้าด้วย..*-*
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน