ยอมเสียใจเพื่อเธอ( ช่วยต่อทีค่ะ )

คนใจเดียว

ยอมเสียสละเพื่อเธอ
ยอมเสมอถ้าเธอขอ
ยอมละเมอเพื่อจะรอ
.................................
ใครต่อวรรคสุดท้ายบ้าง ช่วยคนใจเดียวทีค่ะ				
comments powered by Disqus
  • sun strom

    15 มีนาคม 2547 12:27 น. - comment id 231144

    ... ยอมทุกข้อ ขอเป็นเธอ ...
               จาก พายุ  สุริยะ ครับผม
  • sun strom

    15 มีนาคม 2547 12:32 น. - comment id 231151

    ... ยอมเสียใจ เพื่อเธอ เสมอน้ะ
        ถึงฉันจะ  ต้องอกหัก รักสลาย
        ถึงฉันนี้   ต้องชอกช้ำ  ระกำใจ
        ถึงตัวตาย  รักไม่คลาย ตายจากเธอ ...
                จาก พายุ  สุริยะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 มีนาคม 2547 13:51 น. - comment id 231183

    ยอมเสียสละเพื่อเธอได้
    ยอมใจง่ายได้เสมอ
    ยอมทุกอย่างถ้าเป็นเธอ
    ยอมเสมอเพราะเธอคือคนของหัวใจ
    
    *-*ใช้คำต่อของคุณพายุ  สุริยะ ก็ได้ค่ะ*-*
  • ทะเลหวั่น

    15 มีนาคม 2547 14:04 น. - comment id 231200

    ยอมสละเพื่อเธอได้เสมอ
    ยอมจะเพ้อแม้ว่าเธอไม่กลับมา
    ยอมจะรอรอเท่านั้นรอเวลา
    รอการกลับมาของคนดี
    
    ...แวะมาทักทาย..
  • เมจิคเชี่ยน

    15 มีนาคม 2547 14:21 น. - comment id 231220

    ยอมเสียสละเพื่อเธอ
    ยอมเสมอถ้าเธอขอ
    ยอมละเมอเพื่อจะรอ
    ยอมน้ำตาคลอ หากเธอกลับมา
    
    ยอมได้ทุกๆอย่าง
    หากทำให้คนเคยเคียงข้างกลับมาหา
    ฉันมันคนอ่อนแอ หัวใจคงแพ้หากเธอเอ่ยลา
    เพราะรักเธอมากเกินกว่า จะให้เธอลาจากไป...
    
    แวะมาทักทายขอรับ
    
  • rune

    15 มีนาคม 2547 14:47 น. - comment id 231238

    ขอให้เธอกลับมา
  • เด็กทับหนึ่ง

    15 มีนาคม 2547 16:43 น. - comment id 231344

    เพียงขอให้เทอนั้นกลับมา
    
    เป็นงัยพอใช้ได้ป่าวเรามันก้อสมองมีเเค่นี้    เเหละ  มาซนนะอิอิอิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน