ใ จ ไ ม่ เ ค ย ลื ม ว่ า เ ค ย รั ก เ ธ อ

เม็ดซายน์


เธอคงลืมไปแล้วว่าเคยรักกัน
คงเห็นว่ามันเป็นช่วงเวลาสั้นๆอันไร้ค่า
ในอีกมุมมอง   ฉันเฝ้าประคับประคองเสมอมา
และเสียใจ  เสียน้ำตาที่รักอันมีค่าต้องจบไป
------------------------


เธอคงมองฉันเป็นเพื่อนได้ทันที
ในขณะที่สายตาอีกคู่ตรงนี้----ทำไม่ได้
เธอคงลืมไปแล้ว   ว่าเคยรักใคร
แต่ใจบางใจ  ไม่เคยลืมได้ว่าเคย รักเธอ
------------------------


เธอหันไปมองใครคนอื่น
พร้อมๆกับที่ทุกค่ำคืน..............ฉันยังเพ้อเจ้อ
เธอคงตอบได้ว่า  รักเขา กว่าฉันคนเก่าที่เคยเจอ 
ฉันก้อตอบได้แล้วว่ารักเธอกว่าตัวเอง  
				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น

    15 มีนาคม 2547 11:36 น. - comment id 231110

    เธอคงลืมไปใช่ไหม
    ว่าเคยรักใครในตอนนั้น
    แต่ฉันไม่เคยลืมคนรักของความผูกพัน
    เหตุใดเธอถึงลืมกันได้ลง
    
    ..แวะมาทักทายค่ะ...
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 มีนาคม 2547 13:25 น. - comment id 231161

    เธอคงลืมไปแล้วว่าเราเคยรักกัน
    ถึงได้มาเปลี่ยนผันมีใครมาแทนกันตรงนี้
    แต่ไม่เป็นไรขอให้เธอเชื่อฉันฉันที่มี
    ว่าจะรักเธอคนดีคนนี้ไม่ผันแปร
    
    *-*กลอนโดนใจจังเลยค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • 11

    15 มีนาคม 2547 17:52 น. - comment id 231384

    เศร้าอ่ะคับ
    
    กลอนเพราะดีคับ..
  • หนามไม้ไผ่ฯ

    16 มีนาคม 2547 05:31 น. - comment id 231491

    ก็เรื่องของจิตใจบังคับกันได้ที่ไหน
    ตัวเรายังมีใจ..แต่เขากลับปันไปให้คนอื่น
    ทำใจให้ได้..แล้วลองหลับดูสักตื่น
    เผื่อว่าคืนนี้..จะเริ่มลืมเขาได้ลง
    
               ไม่แปลกหรอก..ที่เธอรักเขามาก
    และไม่แปลกประหลาด ที่เขาไม่ได้รักไม่ได้หลง
    ไม่ได้แคร์ความรู้สึกของเธอ...ขอให้ปลง
    สักวันคง...มีใครเข้ามาแทนที่เขาได้เอง
    
    *-* เหอๆๆ เรือ่งแบบนี้เป็นทำมะดาเน้อ..ซ่าเองก็เคยเป็น..มีไรปรึกษากันได้นะเจ้าคะ..อิอิ *-*
    
    
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    17 มีนาคม 2547 12:20 น. - comment id 232182

    ก็ทีเรายังว่าง ๆ อยู่ ทำไมไม่มารัก...ไปรักคนละเวอรชั่นอยู่ได้ อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน