เรื่องเล่าของคนเอาแต่ใจ (ตอน 26)

-หนึ่ง-



*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*

เธอจับมือฉันไว้...
บอกว่าต่อจากนี้ไป จะคอยอยู่ข้างๆ
อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุข เป็นคนร่วมเดินทาง
เธอขอเป็นคนที่ช่วยสร้าง ความฝันร่วมกัน

เธอถามว่า เต็มใจไหมจะไปกับเธอ...
เต็มใจเสมอ ขอเพียงฉันมีเธอเท่านั้น
เธอถามว่าขออย่างนึงได้ไหมในความผูกพัน
ขอว่า อยากให้เธอได้รักจากฉัน เพียงคนเดียว

*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*


ใกล้ถึงตอนจบแล้วนะ
เรื่องเล่าของคนเอาแต่ใจ
ตอนหน้า มีพี่หนึ่ง พี่ชายใจดี
มาแต่งพิเศษให้กลอนชุดนี้ด้วย
อย่าลืมติดตามอ่านนะ
^____^
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 มีนาคม 2547 00:30 น. - comment id 230966

    ถ้าถามฉันว่าฉันนั้นเต็มใจไหม
    ที่จะไปชิดใกล้ใจเธอนี้
    ฉันขอตอบตามตรงปลงฤดี
    ให้เธอนี้คนเดียวเกี่ยวดวงใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ  ยังไงก็จะติดตามผลงานนะค่ะ แต่งเก่งดีค่ะ เป็นเรื่องเล่าที่น่ารัก น่าประทับใจดีค่ะ*-*
  • -หนึ่ง-

    15 มีนาคม 2547 20:04 น. - comment id 231433

    *********************************
    
    ^_____^
    
    
    ขอบคุณที่แวะมาทายทัก เอาความรักมาฝาก(รึป่าว)
    
    
    **********************************************
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน