อยากมีเธอเป็นดาวอบอุ่น

~Dream Maker~

อยากมีเธอเป็นดาวอบอุ่น 
ทอแสงละมุนคืนมืดสนิท 
อยากมีเธอห่วงใยใกล้ชิด 
อยากมีเธอเป็นชีวิตเคียงข้างฉันถ้าจะรัก รักใคร รักไม่ยาก 
แต่ลำบาก ตรงที่เขา รักเราไหม 
ถ้าจะรัก รักข้างเดียว รักทำไม 
คนที่เจ็บ ตรงใจ ก็คือเรา 
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 มีนาคม 2547 12:44 น. - comment id 230603

    อยากมีเธออยู่ชิดใกล้
    อยู่ในใจไม่หน่ายหนี
    แต่ทำไมเธอคนดี
    กลับมาหนีหลี้จากกัน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • กระดาษกาว

    14 มีนาคม 2547 14:07 น. - comment id 230643

    อ่านแล้วอบอุ่นจิงๆเลยค่ะ  ..
    ดาว ..  สำหรับเราคงอยู่ไกลจิงๆ  
    ****  กลอนเพราะดีค่ะ  ****

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน