เรื่องราวของความรัก

~Dream Maker~

คือเรื่องราวของความรัก 
คือบันทึกของความเจ็บชํ้า 
คือครั้งแรกของการกระทำ 
คือฆาตกรรมอันไร้ร่องรอย 
เธอเป็นคนแรกที่ฉันรัก 
เธอเป็นที่พักใจของฉัน 
อยากจะเจอเธอทุกวัน 
ที่สำคัญนั้นอยากเจอหน้าเธอ 
ไม่อยากให้มีวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ 
ไม่อยากให้โรงเรียนปิดวันไหนๆ 
ไม่อยากพลัดพรากจากเธอไป 
เพราะใจมันอยากเจอหน้าเธอ 
แอบมองเธออยู่นาน 
จนเวลาผันผ่านเลยไป 
กว่าจะรักกว่าจะรู้ใจ 
อายุปาเข้าไป 80 ปี				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 มีนาคม 2547 12:08 น. - comment id 230586

    เรื่องราวของความรัก
    ถ้าเราพักเอาไว้นาน
    ก็เกิดการร้าวราน
    ต้องขึ้นคานได้เหมือนกัน
    
    *-*80 ปีเลยหรือค่ะ อิอิ นานจัง *-*
  • เด็กหญิงสานฝัน

    14 มีนาคม 2547 17:07 น. - comment id 230711

    อิอิ น่ารักดีค่ะ กลอน  แต่เอ๊ยาวนานจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน