อยากก้มลงตรงหน้าแล้วก้มกราบ เพราะทำบาปกับพ่อมามากนัก ทั้งที่ คอยมอบให้แต่ความรัก สอนให้ลูกรู้จักทั้ง ความชั่ว และ ความดี มาวันนี้ลูกเลวสำนึกผิด ที่พ่อคิด พ่อพยายาม พ่ออยากเห็น เรื่องไม่ยากแต่ลูกทำเหมือนยากเย็น สิ่งกระเซ็นจากพ่อ คือ...น้ำตา เพียง 1 หยดจากตาพ่อแสนเจ็บปวด ความร้าวรวดสุดอวดให้ใครรู้ เพราะพี่น้องพ่อทุกคนต่างคอยดู พ่ออดสู แสนอายลูกรู้ดี ถึงวันนี้ลูกยังไม่สามารถทำในสิ่งที่พ่อต้องการได้แต่ก็อยากให้พ่อรับรู้ว่าลูกคนนี้ก็เป็นคนดีในสังคมคนนึงอย่างที่พ่อสอนมา ดีใจที่เกิดเป็นลูกพ่อ
14 มีนาคม 2547 11:53 น. - comment id 230574
พ่อเหนื่อยยากลำบากเป็นหนักหนา กว่าจะได้ฟันฝ่ามาถึงนี้ ต้องเลี้ยงดูอุ้มชูกู้ชีวี ให้ลูกนี้เสมอไม่เผลอเลย *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอให้ทำตามสิ่งที่คุณพ่อคุณหวังได้สำเร็จโดยเร็วค่ะ (กลอนแต่งได้ดีค่ะ)*-*
14 มีนาคม 2547 14:11 น. - comment id 230648
พ่อแม่หนาพาใจให้เราสุข เราเป็นลูกมีแต่ทุกข์ให่ทานไม่สุขสม ทุกวันนี้ใครคิดได้ฉันขอชม ทำให้ท่านสุขสมใจ