เกียดเทอพวกคนตีสองหน้า ชอบทำท่าทำทางว่ารักกัน ที่จริงก้อแค่เสแสร้งไปวันๆ เพื่อให้ชั้นตกหลุมพรางคนหลายใจ ชั้นเองก็เกือบจะพลาดพลั้ง เกือบยับยั้งหัวใจตัวเองไว้ไม่ได้ เพราะหลงใหลภาพลวงตาภาพลวงใจ แต่สอดไส้ความเสแสร้งและหลอกลวง อยากถามเทอว่าทำเพื่ออะไร หรือสะใจที่ได้รักแล้วจากไป มีความสุขที่ได้ทำลายหัวใจ เห็นชั้นเป็นอะไร...มีค่ามั้ยสำหรับเทอ .......................................................
13 มีนาคม 2547 23:09 น. - comment id 230374
สำหรับชั้นตัวเทอแสนมีค่า มีราคาเทียบเท่าดั่งตัวฉัน ต้องทุ่มเทให้เทอทั้งชีวัน เพื่อตั้วชั้นได้รักเทอเต็มหัวจัย
14 มีนาคม 2547 00:07 น. - comment id 230401
คนหลอก..ลวง..กรวงกรอก..วาจา เห็นหน้าแล้วชักหมั่นไส้ ไอเราก็หลงเผลอแสนดีใจ แล้วเป็นไงไหนเธอมาหลอกลวง
14 มีนาคม 2547 01:42 น. - comment id 230474
คนหลอกลวงมาลวงหลอกบอกว่ารัก ทำฉันให้ฉันอกหักรักห่วงหา แต่เธอนั้นทำให้ช้ำในอุรา เหมือนดั่งว่าฉันไร้ค่าหรือว่าไร *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*