การเข้ามาของปลาตัวหนึ่ง

Completely

ได้ F มาเชยชม
ขมขื่นซะทีไหน
แค่หัวเราะไปร้องไห้ไป
โอ๊ย ... ไม่เป็นไร ... ยังสบายดี
เขียนตอบไปก็ตั้งเยอะ
ท่องหนังสือไปเต็มที
ภาวนา ... ได้ DOG มาก็ยังดี
แต่แล้วก็ได้ ---  ปลา --- มาแทนที่ ... เซ็งไป
เวรกรรมมีจริง
ทำบุญมาแค่นี้ ... แล้วจะเอาแค่ไหน
ก้มหน้าก้มตา ... เก็บวิชาเดิมต่อไป
หวังว่าเรียนครั้งใหม่ ... คงจะรอดมาได้ ... เฮ้อ ... สักที				
comments powered by Disqus
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    13 มีนาคม 2547 17:18 น. - comment id 230226

    มาช่วยกินปลา..
    
    อิ ๆ.....ว่าแต่ได้มาตัวเดียว..จะพอเหรอ
    
    หุ-หุ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 มีนาคม 2547 00:52 น. - comment id 230442

    ได้เอฟไม่เป็นไร
    แก้ตัวใหม่ในคราวหน้า
    รับประกันทุกวิชา
    เรานั้นหนารู้กว่าใคร
    
    *-*ขอให้สอบผ่านในครั้งต่อไปนะค่ะ กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • แม่จิตร

    14 มีนาคม 2547 01:20 น. - comment id 230459

    เอฟ ได้มาใจอย่าท้อ
    ไว้คิดรอแก้ตัวใหม่
    ขอเพียงเธอตั้งใจ
    ยังไงยังไงก็ได้ ANT มาแน่นอน
    
    เอาใจช่วยด้วยนะ ครั้งหน้า ขอให้สอบผ่านนะ
  • bumbim

    14 มีนาคม 2547 20:17 น. - comment id 230820

    เหวอๆ เพื่อนเราเเต่งกลอนอารายเนี่ย สงสัยได้เอฟเเล้วเพี้ยนไปเลย 555
  • มุมประมวล สวนกฎหมาย

    7 เมษายน 2547 00:57 น. - comment id 242602

    ถ้าเป็น ขื่นขม น่าจะดีกว่า ขมขื่นนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน