ในวันหนึ่ง พึ่งผ่าน กาลได้พบ ตาประสบ สิ่งงาม ตามความหมาย งามด้วยจิต จากใจ ไปสู่กาย เป็นผู้ชาย งามแท้ แม้กิริยา มือประนม ระหว่างอก สงบนิ่ง ท่างามจริง ค่อยค่อยค้อม น้อมเกศา จาก อัญชลี ก้มลงไหว้ ไป วันทา กราบลงมา อภิวาท พิลาศงาม แบบ เบญจางคประดิษฐ์ วิจิตรเหลือ ไม่น่าเชื่อ จะได้เห็น เป็นคำถาม มีอีกหรือ ผู้ชาย กับความงาม ในทางธรรม ในวัด ยามอัสดง คงเป็นโชค ที่ได้เห็น ให้เย็นจิต ให้ชีวิต ชื่นใจ ในประสงค์ ทางแห่งธรรม ด้วยใจ ที่มั่นคง ขอพรจง ให้เขานี้ มีสุขเทอญ ..............................................
13 มีนาคม 2547 16:30 น. - comment id 230215
มองแต่ภาพ กราบไหว้ ให้ได้เห็น ใจที่เป็น ลึกลงไป เช่นใดหนอ หรือเพียงภาพ สวยงาม ก็เพียงพอ ใจไม่ขอ อ่านเขา เท่านั้นฤา??
13 มีนาคม 2547 17:12 น. - comment id 230223
ถึง 4264 งามที่ใจของเราเข้าถึงภาพ ก้มลงกราบท่าสงบจบลงนิ่ง ในหัวใจของเราเขางามจริง ไม่ยากยิ่งเกินไป....ใช่เวลา (พิสูจน์) ^_^ ......................................... ขอบคุณค่ะ 4264
13 มีนาคม 2547 19:07 น. - comment id 230269
อยากเป็นผู้ชายเบญจางค์มั่งจัง แต่คุณสมบัติคงม่ายพอ..อิอิ.. กลอนเพราะคับ..^_^
14 มีนาคม 2547 00:30 น. - comment id 230427
กลอนไพเราะค่ะ แต่ผู้หญิงก็กราบสวยนะค่ะ ไม่เชื่อแวะมาระนองแล้วจะสาธิตให้ดูค่ะ อิอิ
14 มีนาคม 2547 02:42 น. - comment id 230487
มากราบ..ด้วยคน... กราบไม่งาม..กะเขาหหรอก.. แต่กราบด้วยใจ..และศรัทธา
14 มีนาคม 2547 13:55 น. - comment id 230629
ขอบคุณ รักคุณคับ ขอบคุณ น้องสาวคนดี ขอบคุณ คุณภูตะวันจ้า