เก็บฝันมาไว้ในใจ

หมูกวนลม

ฝันเล็ก ๆ ของฉันในวันนั้น
ขอแค่เรามีกันและกัน ไม่หวั่นไหว
มีแค่ฉันและเธอต่างเข้าใจ
มีแค่เราสองคนตลอดไปนานเท่านาน
แต่วันนี้.....ฝันของฉัน......สลาย
เมื่อเธอเปลี่ยนใจไปจากฉัน
ลืมเรื่องราวเก่า ๆ ที่เราเคยมีกัน
ลืมว่าฉัน เคยเป็นส่วนหนึ่งในใจเธอ
เสียงตามสายที่เคยมี
ก็หนีหาย ไปไหนไม่รู้
หายไป ตัวเธอก็ไม่หันกลับมาดู
ไม่รับรู้ ว่าฉันเป็นยังไง
ตอนนี้ฉันเหมือนคนบ้า
ที่วัน ๆ โทรหาแต่เธอคนนี้
ไม่เป็นอันทำอะไร ไม่สนใจไยดี
ได้แต่คิดถึงเธอคนนี้ เพียงลำพัง				
comments powered by Disqus
  • เด็กหญิงสานฝัน(ไม่ได้ลอกอิน)

    13 มีนาคม 2547 19:09 น. - comment id 230271

    อยากจะรู้ว่าลืมฉันไปแล้วหรอ
    ที่เคยขอให้เรารักกันคงมั่น
    จากนี้ไปมันคงไม่ใช่อย่างนั้น
    เธอคงลืมว่าเราเคยรักกันรักมากมาย
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • รักคุณคับ

    13 มีนาคม 2547 19:34 น. - comment id 230284

    เป็นกำลังใจให้นาคร๊าบ..^_^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 มีนาคม 2547 00:29 น. - comment id 230425

    ฉันเคยฝันเหมือนเธอนั้นเมื่อครั้งก่อน
    แล้วก็ต้องร้าวรอนนอนห่วงหา
    เมื่อเขานั้นจากไกลไม่นำพา
    แถมมีใครใหม่อุราในใจตน
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน