อย่าหันมามองกันได้ไหมคนดี ถ้าจะจากไปเสียตอนนี้ก็ไม่ต้องมีคำอะไรไหนๆ อย่ามาพูดว่าเสียใจ ขอโทษ หรือว่าเพราะอะไร ฉันไม่ต้องการฟังคำใดๆจากปากของเธอ ก็ใจหมดรักกันเท่านั้นที่ฉันรู้ เห็นเต็มตา ฉันเห็นอยู่ก็รู้ไม่ใช่เหรอ จะมีประโยชนอะไรถ้ายังมัวมาขอร้องฉุดรัั้งเธอ สู้ปล่อยไปไม่ดีกว่าเหรอ ไหนๆแล้วเธอก็จะไป ฉันสัญญานะว่าจะไม่มีน้ำตาให้เธอเห็น จะเข้มแข็ง อย่างที่เป็นและ็ก็จะไม่หวั่นไหว รับรู้มานานแล้วล่ะ ว่าเธอไม่เคยจะมีใจ ฉันก็เลยไม่รู้จะร้องไห้ไปทำไมให้ป่วยการ จากวันนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องแล้วนะ ทุกอย่างที่ข้องใจวันนี้ก็จะได้เริ่มสะสาง อดทนมานานแล้ว เก็บไว้มาได้ตั้งนาน วันนี้เราสองคนจบกัน..ลาก่อนเธอ
13 มีนาคม 2547 14:55 น. - comment id 230202
ชอบมากค่ะ ตรงใจเลย
13 มีนาคม 2547 19:06 น. - comment id 230267
เพราะคร๊าบ.. เพราะแบบเศร้าๆ.. เห็นชื่อกลอนก็เศร้าแล้วอ่ะคับ..^_^
13 มีนาคม 2547 23:23 น. - comment id 230375
ในเมื่อเธอคิดจะไป ก็อย่ามาสนใจกับฉัน ในเมื่อเธอลืมแล้วความผูกพัน ขอจงหันหลังจากฉันแล้วเดินไป ส่วนตัวฉันจะไม่คิด จะไม่รู้สึกสักนิดไม่หวั่นไหว ในเมื่อเธอตัดใจแล้วที่จะไป ฉันก็จะไม่ร่ำไห้กับการจากไปของเธอ *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*
17 มีนาคม 2547 01:43 น. - comment id 232007
ขอบคุณ ด้วยรักและช็อคโกแลตนะค่ะที่เข้ามาทักทายกัน หวัดดีจ้ารักคุณคับที่เข้ามาแวะพูดคุยกันตรงนี้ ไม่ได้เข้ามานานแระเนอะ ผู้หญิงไร้เงาค่ะ ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะค่ะ เยี่ยมจิงๆค่ะ