ควรขอบใจฉันนะ.. ที่คิดเลิกละ.. ปล่อยคุณเป็นอิสระนับจากนี้ ก็เห็นว่าอยากได้คนรักดี..ดี คนนั้นคงมีอีกมากมายในโลกใบกลม..กลม อวยพรให้โชคเข้าข้าง คนอ้างว้างอย่างคุณไม่ขื่นขม อย่าเป็นห่วงว่าฉันจะหน้าชื่นอกตรม รักของคุณก็แค่ลมที่พัดผ่านมา หนทางยังทอดไปอีกยาวไกล ถ้าไม่แน่ใจ ว่าจะฝ่าดงหนามหนา..หนา อนุญาตให้คิดอีกครั้ง อีกช่วงเวลา แล้วค่อยมาตอบคำถามว่าเราจะเลิกรากันได้หรือยัง ไม่ต้องห่วงว่าฉันจะช้ำเมื่อเลิกกันไป ฉันไม่เป็นไร.. เชื่อสิ..ว่าไม่เป็นไร .. รับรองจะยังเลี้ยงร่างด้วยลมหายใจไว้รอคุณ
13 มีนาคม 2547 02:53 น. - comment id 230126
อืมส์....กำลังจะไปนอน.. แต่เจอน้องรัก..มา.. กันลืม..เหมือนกัน... มาแปะไว้..กันลืมพี่.... ไปแระ...ง่วง.....
13 มีนาคม 2547 03:18 น. - comment id 230139
ความหมายของคุณ ดีนะ ถึงคุณเลี้ยงร่างกายได้ แต่ หัวใจนี่สิ เอาใจช่วยด้วยคนนะ
13 มีนาคม 2547 03:20 น. - comment id 230140
อ่าว น้องก็ ไปตัดพ้อต่อว่าเค้าทำม้ย เราไปทำอะไรให้รวยๆซะดีกว่า นะ อิอิ รับรอง แควนเต็มเมือง
13 มีนาคม 2547 13:54 น. - comment id 230198
มาให้กำลังใจ...น้องแจม..คนดีที่น่ารักจ๊ะ... ประชดใคร?...น้อยใจใครอีกล่ะ..น้องเรา..อิอิ..
13 มีนาคม 2547 19:04 น. - comment id 230266
ใครจาลืมลงล่ะคับพี่แจม.. อิอิ..เพราะมากคับ..^_^
13 มีนาคม 2547 22:49 น. - comment id 230363
ต้องขอบใจฉันนะ ที่ทิ้งเธอหละในวันนี้ ในเมื่อเธอเองก็ไม่เคยใยดี ฉะนั้นฉันคนนี้จึงปราณีทิ้งเธอไป *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ คิดถึงจัง*-*
14 มีนาคม 2547 18:51 น. - comment id 230760
แต่งกลอนได้เพราะ และน่ารักเหมือนเดิมเลยนะครับ ... มาเยี่ยมนะครับ *-*
22 มีนาคม 2547 19:46 น. - comment id 235102
แว่บมาทักทุกคนค่ะ คิดถึงนะ กวาง, น้องตูน, น้องแพ็ค, พี่ตุ้ม, ทิกิ, แม่จิตร, พี่ตะวัน