จบดีกว่าไหม

Completely

เมื่อรับหัวใจของฉันไป
ก็ช่วยดูแลหน่อยได้ไหม ... อย่าทำแบบนี้
เพิกเฉย ... ไม่ใส่ใจ ... ไม่ใยดี
คำว่า  รัก  ของเธอนี้คืออะไร
หรือเห็นเป็นสิ่งไร้ค่า
จะเขวี้ยงจะปายังไงก็ได้
มีฉันไว้ก็เท่านั้น ... นี่เรามาคบกันทำไม
จบกันซะทีดีไหม ... ฉันอยากมีใคร
... ที่ไม่ใช่อะไรแบบเธอ ...				
comments powered by Disqus
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    12 มีนาคม 2547 19:02 น. - comment id 229853

    จบกันซะทีดีไหม ... ฉันอยากมีใคร
    ... ที่ไม่ใช่อะไรแบบเธอ ...
    
    
    อะไรแบบเธอ นี่มันแบบไหนอ่ะคะ
    
    อิอิ ล้อเล่นค่ะ 
    แต่งดีค่ะ ชอบๆๆๆ
    
    ยอมให้เธอไป
    เพราะฉันเป็นคนไม่ดีใช่ไหม..คนแบบนี้
    เธอดีเกินไป...ฉันไม่กล้าเก็บเธอไว้หรอกคนดี
    คนอย่างฉันจะยอมจากไปเสียที..ให้เธอสบายใจ
    
    *****เฮ้อ...เศร้า...******
    คนเค้าไม่ต้องการ
    
    
    
  • namsai

    12 มีนาคม 2547 19:30 น. - comment id 229866

    จบกัน..ซะที...ดีไหม??
    คบกันต่อไป...ท่า...จะแย่
    ใจฉัน..เต็มไป..ด้วยรอยแผล
    ขอยอมแพ้... จบแค่...นี้นะเธอ
                   o(^___^)o  
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 มีนาคม 2547 22:37 น. - comment id 229992

    ในเมื่อเธอไม่เคยดูแลห่วงหา
    ไม่เคยมีเวลาให้กับฉัน
    เลิกเสียเถอะความรู้สึกผูกพัน
    ที่เธอนั้นไม่มั่นมาห่วงใย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • **ipereen**

    12 มีนาคม 2547 23:28 น. - comment id 230045

    **ชอบกลอนบทนี้ค่ะ...
    อ่านแล้วได้อารมณ์ดี**

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน