+**รักเธอ**+

-champ-

ฉันคนนี้ยังเหมือน..เดิม
รักเธอเพิ่ม..มากกว่าก่อน
ถึงแม้..เธอหลับ..เธอนอน
ก็ไม่เคยถอน..ความรักที่มี
ในชีวีมีแต่เธอ..คนคนนี้
คนคนที่..เป็นที่รักแสนหนักหนา
คิดถึงเธออยู่..ทุกคลา..ทุกเวลา
แม้เวลาผ่านไป...ก็รักเธอ...				
comments powered by Disqus
  • รักคุณคับ

    12 มีนาคม 2547 18:05 น. - comment id 229802

    ท่าทางจารักจริงแฮะ..
      เปนกำลังใจให้ๆ..สู้เค้าคับ..อิอิ ^_^
  • ฟา

    12 มีนาคม 2547 18:06 น. - comment id 229803

    เป็นครั้งแรกที่อ่านงานของคุณ
    เป็นประเภทภาระยุ่งจัด
    แต่จะแวะเวียนมาเรื่อยแม้ไม่สม่ำเสมอเหมือนก่อน
    เพราะคิดถึงบทกลอนของทุกคน
    
    
    ทักทายกันวันละนิด เพิ่มความเป็นมิตรวันละหน่อย
  • **ipereen**

    12 มีนาคม 2547 18:20 น. - comment id 229811

    รักจัง รักจัง
    เธอคนเนี๊ย รักจัง
    รักเธอทุกทุกวัน
    รัก รัก รัก รักเธอ
    
    **เอาใจช่วยค่ะ...ให้รักต่อไปนานๆ**
  • -champ-

    12 มีนาคม 2547 18:52 น. - comment id 229843

    ขอบคุนทุกคนนะคับ
  • แม่จิตร

    12 มีนาคม 2547 19:54 น. - comment id 229879

    รักเธอเสมอที่ดวงใจ
    รักมิคลายใจเราสอง
    รักยังอยู่คู่เรืองรอง
    รักข้ามคลอ..แล้วน้องสนใจไหม
    
    อิอิ
    
    มาทักทายนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 มีนาคม 2547 22:19 น. - comment id 229978

    ฉันคนนี้ยังเป็นคนเดิม
    และมีความเพิ่มคือความห่วงหา
    ที่ฉันคิดถึงตลอดเวลา
    เพราะรักเธอตลอดมานะคนดี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน