เพราะฉันรู้ว่าความห่างไกล อาจจะทำร้ายหัวใจที่บอบบาง ฉันจึงพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้ความรักเบาบางจากหัวใจ ฉันรู้ว่าเมื่อเราอยู่ไกลห่าง จะต้องเผชิญกับความอ้างว้างหวั่นไหว แม้บางครั้งจะรู้สึกเดียวดาย แต่หัวใจฉันยังมีเธอ เพราะความรักของเธอและฉัน มันยังงดงามเสมอ แม้เธอจะอยู่ห่างไกลเกินพบเจอ แต่รักของเธอยังอยู่ในใจฉันเสมอมา ในความเป็นจริงของหัวใจ เธอมาทำให้สวยงามกว่าที่เป็นอยู่ ในความคิดควาทรู้สึกทุกอณู เธอคือผู้ทำให้ความรักสวยงาม...
12 มีนาคม 2547 13:04 น. - comment id 229529
เอ....รำพันเพ้อถึงใคร คงจะไม่ใช้เราใช้ไหม เจ้าคิดถึงผู้ใดผู้ใด ไหนรองเอ่ยบอกมา วันนี้เราเอาใจมาส่ง และยังงุนงงสงสัย เจ้ารำพันถึงใคร บอกหน่อยได้ไหมคนดี อิอิ........บทกลอนของใครจ๊ะคนดี ไหมรองบอกมาที่ คนดี..คนไหนส่งมา เราจะได้เบาในอุรา ที่ฟ้ามีคนคอยเอาใจ คิดถึงเพื่อนรักคนนี้ ในดวง ฤดี เจ้าจะรู้ไหม ว่าเราคนไกลแสนไกล ยังมีรักมาให้เสมอเลย กลอนเพราะดีจ๊ะฟ้าเพื่อนรัก
12 มีนาคม 2547 16:22 น. - comment id 229715
จะไกลหรือใกล้ก็ไม่แตกต่าง เพราะความอ้างว้างมีได้ทุกที่ อย่ากังวลเลย นะจ้ะคนดี แค่ไกลตรงที่ที่เราหายใจ ขอบฟ้าแสนไกลยังกว้างกว่ากว้าง ท้องฟ้าเคว้งคว้างก็ยังสดใส ทุกสิ่งยังอยู่คู่กันเรื่อยไป ขอเพียงเธอไม่ยอมแพ้แก่มัน ขอให้เธอมีความมั่นใจ ทุกสิ่งสดใสกว่าสิ่งใดทั้งนั้น เราอยู่ตรงนี้ยังห่วงใยกัน ท้องฟ้าเดียวกันก็จันทร์ดวงเดียว
12 มีนาคม 2547 16:26 น. - comment id 229717
ยังจะมีสิ่งใดมั่นคงกว่าความพอดี หากจะมีความรักสักหนึ่งหน จงโอบอ้อมทะนุถนอมพร้อมอดทน เราทุกคนยืนหยัดได้ไม่อายใคร หากความรักเปรียบดั่งฝันอันแสนสวย เราต้องช่วยกันรักษาเวลาไว้ จะเหนื่อยยากแสนลำบากสักเพียงใด ตื่นจากฝันเป็นอย่างไรไม่เกรงกลัว
12 มีนาคม 2547 16:32 น. - comment id 229726
แม้เราจะอยู่ห่างไกล แต่หัวใจเราชิดใกล้กันเสมอ ไม่ต้องกังวลฉันยังมีเธอ และฉันเชื่อเสมอเธอยังมั่งคง *-*กลอนหวานจัง มดเยอะด้วย อิอิ*-*
12 มีนาคม 2547 16:32 น. - comment id 229728
กว่าเสี้ยววินาทีจะผันผ่านไป ท่ามกลางหัวใจที่เงียบงัน แม้จะซุกซ่อนซึ่งความผูกพัน แววตาคู่นั้น ยังบอกความใน อย่ากลัวเลยนะเจ้าความเงียบเหงา บางสิ่งไม่ได้ว่างเปล่า แต่มีสายใย แม้ไม่ทันเอ่ยปากฝากความในใจ ขอจงจำไว้ว่าในวันนี้ ยังมีแววตา
12 มีนาคม 2547 17:47 น. - comment id 229793
เพราะมากเลย..คมคับ คมมากๆ..^_^
12 มีนาคม 2547 20:25 น. - comment id 229895
รักงดงมาที่เธอให้ กับหัวใจบาง ๆ ของฉันนี้ ขอบคุณเธอที่แสนดี ฉันคนนี้มีรักมิรู้เลือน
12 มีนาคม 2547 22:12 น. - comment id 229976
ทุกอณูที่ได้สัมผัส ความความรักที่ล่ำค่า บนทางเดินของนาฬิกา ยังวนเวียนห่วงหาเธอที่เดิม............... พี่จอยจ้า...........แวะมาเจ้าค่ะ