อยากเขียนกลอนสุดวิริดสมาหรา เขียนมันเต็มท้องฟ้าพาชวนฝัน ในคืนที่เธอกับฉันนั้นคู่กัน เรียงคำสรรค์เป็นบทกลอนซ่อนในใจ -------- -------- -------- -------- ว่าแล้วพับจับกระดาษวาดความฝัน เธอกับฉันเราคู่กันมั่นใจหมาย สาบานจะรักจวบสิ้นชีวาวาย แม้ครอนครายขอตายเพียงเคียงข้างเธอ -------- -------- --------- ---------- อยากจะพับจับกระดาษอาจเป็นกลีบ หรือจะหนีบให้เป็นเช่นดังหวัง จรวดน้อยช่วยนำรักกลับคืนรัง อย่าให้พลั้งพังรักมักมลาย --------- --------- ---------- ---------- ในคืนนี้ท้องฟ้าสุดงามงด แสนหมดจดราวฝั่งฟากทะเลฝัน หากเราสองล่องเผน้าเฝ้ากอดกัน เหมือนสวรรค์ตั้งรกรากนิรันดร -------- --------- ---------- ---------- หากจะมองความรักซ่อนอีกด้าน สุขสราญทุกข์สรมย์ตรมเศร้าหมอง แม้มิได้เชยชิดคิดเพียงมอง ขอใฝ่ปองลองเฝ้าฝันกันข้างเดียว
11 มีนาคม 2547 22:23 น. - comment id 229337
อยากอยู่อย่างนี้ตลอดไป อยู่ใกล้..ใกล้ คอยนับดาว หมื่นแสนเป็นพันล้านไม่เคยหวั่น ขอมีเพียงเธอคู่ฉัน นอนนับดาวด้วยกัน กลอนน่ารักมากค่ะแวะมาทักทาย ยินดีได้รู้จักค่ะ
11 มีนาคม 2547 22:31 น. - comment id 229339
*--* กลอนน่ารักจังคะ แวะเข้ามาทักทาย *--* ,-..-:@ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ @:-..-,
12 มีนาคม 2547 01:35 น. - comment id 229379
แวะมาทักทาย.. เขียนดีจัง..น้องจ๋า ชื่อก็น่ารักจังเลยน่ะ.... พระอาทิตย์เจ้าเอย...
12 มีนาคม 2547 13:58 น. - comment id 229563
กลอนน่ารักดีนะคะ +++ เด็กทับหนึ่งจอมซนเวะมาทักทายคะ +++
12 มีนาคม 2547 15:23 น. - comment id 229659
เพิ่งแวะมาทักทายเป็นครั้งแรก เขียนดีนะคะ ชอบค่ะ อ้อ ขอสารภาพว่าแวะเข้ามาเพราะชอบนามปากกา แต่พอเข้ามาอ่านกลอนแล้วก็ชื่นชมด้วย ยินดีที่ได้รู้จัก ทางตัวอักษรค่ะ