อันความรักเหมือนเมฆาดารดาษ มิพรัดพรากมิลาจากดังใจหมาย หากจะพราก พรากพลัดเพียงใจกาย แม้ต้องตายมิครายรักมักเพียงเธอ ---------- ---------- ----------- อันความรักร้อนแรงแสงเสน่ห์ มีร้อยเล่ห์หลายเหลี่ยมเปี่ยมเล่ห์กล ดึงดูดสนองความต้องการสันดานคน ดูสับสนวกวนจำทนไป -------- ------- ----------------- อันความรักเยือกเย็นเป็นสายฝน ชุ่มฉ่ำล้นพน้พูนสุขทุกข์จางหาย สถิตล้ำยั้ฤทัยมิวางวาย ฤาครอนครายเพราะมีรักดุจหลักชักกวงใจ -------- ------- ------------------ สลับสีขาวแดงมั่นน้ำเงินเหมาะ คำกลอนเพราะกระซิบแนบแอบบุบผา ร้อยดอกอูมภูมิรักหลักพุมรา เป็นมาลาทัดทรวงห้วงดวงใจ
11 มีนาคม 2547 21:05 น. - comment id 229269
เขียนกลอนมาฝาก
12 มีนาคม 2547 11:52 น. - comment id 229491
ความรักมีหลายแบบแนบห่วงหา ความรักมีหลายคราพาเมินหนี ความรักมีหลากมากสันต์มี แต่ที่เราต้องการนะคนดีคือรักที่สุขสมใจ *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
12 มีนาคม 2547 18:09 น. - comment id 229804
ู^_________________^ รักสามสีมีสามรส ช่างงามงดซึ้งใจ หาใดเหมือน ด้วยเหตุนี้ คนแล้งรัก จักมาเยือน เพื่อย้ำเตือน ว่ารักนั้น ชื่นฉ่ำใจ
2 เมษายน 2547 12:11 น. - comment id 240222
อิอิ....เพื่อนเราชักจะใช้คำ สำนวน เหมือนใครบ้างคนเข้าแล้วอ่ะ แต่ก็ยังคงความเป็นตัวเองและทำได้ดีนะเพื่อน......Geronimo