+ไกลห่าง+

-champ-

จากวันที่เรา..ห่างไกล
ทำให้ใจต้องห่าง.. ร้าง
แต่ก็มีใครสักคน..อยู่ข้างๆ
นั้นคือ.. หัวใจบางๆของฉันเอง
   แม้วันนี้เธอ..อยู่ที่ไหน
สุดจะไกล..แสนไกลนัก
รู้ไหมฉันคนนี้แสน..หนักใจ
แต่ทำไมต้องมาห่าง... จากกัน
   
   หวังว่าเธอยังคง..เหมือนเดิม
ไม่ต้องเพื่มความรัก..ที่มีให้
ขอให้ใจเธอ..ซื่อสัตย์และ..จิงจัง
แม้ห่างกัน...  ก็ไม่เป็นไร...				
comments powered by Disqus
  • บัว

    11 มีนาคม 2547 20:20 น. - comment id 229240

    กลอนนี้หมายถึงครายเอ่ย
    แต่งเก่งนะ
  • -champ-

    11 มีนาคม 2547 20:43 น. - comment id 229255

    ก็แต่งให้บัวอ่ะ
  • ใยแมงมุม

    11 มีนาคม 2547 20:51 น. - comment id 229260

    แม้ตัวจะต้องไกลห่าง
    แต่ขอมีใจเธอข้างๆจะได้ไหม
    ขอแค่ความรักที่มียังไม่เปลี่ยนไป
    ยังคงจิงใจ เหมือนเดิมก้อเพียงพอ
  • เด็กช่างฝัน

    11 มีนาคม 2547 22:26 น. - comment id 229338

    หนทางที่ห่างไกล
    ไม่หวั่นไหวในรักเรา
    ไม่เคยหนาวไม่เคยเศร้า
    เพราะใจของเรายังมีกันตลอดไป
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 มีนาคม 2547 11:16 น. - comment id 229480

    แม้ห่างไกลเพียงใดในใจฉัน
    ยังมั่นคงแต่เธอนั้นมิหวั่นไหว
    หนทางนั้นแสนไกลไม่เป็นไร
    เพราะหัวใจยังอยู่ใกล้ไม่เปลี่ยนแปลง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    12 มีนาคม 2547 12:33 น. - comment id 229511

    กลอนน่ารักจังเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน