อย่าทำฉันร้องไห้เลยนะ เพราะฉันรักเธอมาก รู้ไหม อย่าทำให้ฉันเจ็บช้ำ จนไม่เป็นอันทำอะไร ทั้งที่ความจริงอาจเป็นฉันก้อได้ ที่ทำให้มันเป็นแบบนี้ จะให้ร้องไห้อีกซักกี่คืน อยากให้ฉันสะอื้นอีกซักกี่หน เห็นบ้างหรือเปล่าว่าฉันมีตัวตน มีหัวใจให้ใครบางคน ตลอดมา รักฉันบ้างหรือเปล่า เรามันแก้วร้าว ประสานไม่ได้ใช่ไหม เธอถึงทุบมันให้แตก ไม่มีชิ้นดีออกไป เศษแก้วมันถึงบาดข้างใน เจ็บใจจนไม่จาง
11 มีนาคม 2547 18:14 น. - comment id 229201
:)
11 มีนาคม 2547 19:10 น. - comment id 229212
..เรนมี..ผ้าเช็ดหน้า... รีบนำมา ..ให้พี่..คนดี.. อย่าร้อง.. แบบนี้ดิ... เรนนี่ ..จะร้อง..ตาม... ..แบบเรน..หัดแต่ง..นะคะ... รอใคร..คนนึง..ไม่มา... ..ดูเวลานัด ..ที่ผ่าน.. เป็น..แบบนี้..ทุกงาน.. เฮ้อ!!...ทิ้งตั้งนาน... เรนหิว ว ว..จัง.. ...
11 มีนาคม 2547 19:36 น. - comment id 229219
ร้องเถอะ ร้องให้พอ พรุ่งนี้ขอแล้วกันนะ พรุ่งนี้อาจจะล้า คราบน้ำตาอย่าให้มี... ....*.* เช็ดน้ำตาหน่อยนะ.. น้องเรนเอามาให้.. ช่วยซับมันออกไป จากดวงใจที่เดียวดาย..
12 มีนาคม 2547 14:29 น. - comment id 229598
กระแทกใจอย่างรุนแรง
12 มีนาคม 2547 15:05 น. - comment id 229647
คมจิงๆนะกลอน ที่เทอเเต่ง โดนจายเด็กซนๆอย่างจังเลย +++เด็กทับหนึ่งจอมซนเเวะมาทักทายคะ+++