ช้าง
Completely
ช้างน้อย ... ช้างใหญ่
ไม่เข้าใจ ... ทำไมไม่อยู่ป่า
มาทำอะไรที่นี่ ... นครแห่งเงินตรา
ที่ๆไม่มีป่า ... ไม่มีใจ
ผู้คนคั่บคั่ง
เบียดบัง ... เห็นแก่ได้
เขาพาเธอมาหรือ ... หรือว่าเธอเต็มใจ?
เป็นไปไม่ได้ ... ช้างจะมีธุระอะไร ... ในเมืองกรุง
พื้นคอนกรีตไม่เย็นเหมือนพื้นหญ้า
เศษอ้อยมีราคา ... เธอต้องรอ ... จากในถุง
เดินเรื่อย ... ร้องไป ... ร้องลั่นทุ่ง
ชั่วแต่ที่นี่ ... เมืองกรุง ... ใครใส่ใจ
ช้างน้อย ... ช้างใหญ่
ฉันเคยเห็น ... เธอร้องไห้
ฉันละอาย ... ฉันทำได้ ... แค่เสียใจ
ช้างน้อย ... ช้างใหญ่ ...เมื่อไร
... เธอจะได้ --- คืนรัง ...