อิสระ^ ^ ที่อยากเป็น

ardin

ทนจมอยู่กับความทุกข์แสนลำบาก
สุดเหนื่อยยากก็ต้องทนทำมันไป
แค่อยากหนีอยากบินให้สุดไกล
ตามที่ใจเรียกร้องและต้องการ
แต่ความจริงก็คือความเป็นจริง
สิ่งที่คิดต้องทิ้งแค่ความฝัน
เกิดมาแล้วเป็นคนทุกสิ่งพลัน
อยู่ในกรอบแห่งชีวิตความเป็นจริง
				
comments powered by Disqus
  • พู่กันของหูกวาง

    11 มีนาคม 2547 14:36 น. - comment id 229115

    ดีใจด้วยนะครับ...
    ว่าแต่ข้อสอบยากเนอะครับ ผมทำหัวฟูเลย..*-*
  • กระดานโต้คลื่น

    11 มีนาคม 2547 14:47 น. - comment id 229127

    เย้.........
         ชีวิตเป็นอิสระแล้ว..........ปลดปล่อยเต็มที่......
       อยากจะบินไปเปิดฝันข้างในกล่อง
    ที่มีร่องลอยแห่งวันคืนที่สดใส
    มีแต่ความคิดที่เป็นอิสระอยู่เรื่อยไป
    ไม่อยากอยู่ในความจริงที่ขังชีวิตทุกที
  • ardin

    11 มีนาคม 2547 14:55 น. - comment id 229132

    ถึงคุณพู่กันของหูกวาง
    
    ถึงทำไม่ได้แต่อย่างน้อยก็รู้ว่าได้ทำ
    ได้ลงมือทำไปอย่างเต็มที่
    ไม่ว่าจะออกมาเป็ฯอย่างไร..ไว้คิดอีกที
    แต่ตอนนี้ขอรื่นเริงบันเทิงใจ
    
    /*/ไหนก็เสร็จแล้วตอนนี้ก็ขอทำตัวตามใจหน่อยละกัน จะเลือกยังไงก็เมล์ไปบอกกันด้วยเน้อ
    
    ถึงคุณกระดานโต้คลื่น
    อยากจะรู้พอเปิดกล่องจะพบอะไร
    ถ้าไม่มีใครช่วยเติมฝันเรานี้
    เราคงต้องสรรสร้างมันด้วยตัวเอง
    แล้วจะได้สุขสมดังตั้งใจ
    
    /*/คะข่วงนี้ก็ว่างแล้วก่อนคะแนนออกต้องบ้าให้เต็มที่หน่อย ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทาย
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 มีนาคม 2547 17:06 น. - comment id 229182

    ขอไว้ทุกข์กับความเหงาเพียงเท่านี้
    พอกันทีกับความหลังน้ำตาเอ่อ
    ต่อไปนี้จะเลิกร่ำไห้แล้วนะเธอ
    จะไม่ให้ต้องเจอะเจอเสมอกับน้ำตา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • namsai

    11 มีนาคม 2547 20:21 น. - comment id 229242

    ความเป็นจริงก้อคือความเป็นจริง 
    ทุกทุกสิ่งผ่านมาคิดว่าฝัน
    อนาคตสดใสให้ฝ่าฟัน
    แล้ววันนั้นความฝันจะเป็นจริง
    
    ***กลอนน่ารักจัง**
    อย่าทิ้งความฝัน ไปนะคะ 
    
  • ชัยชนะ

    11 มีนาคม 2547 20:50 น. - comment id 229259

    คอยคนดี มีจม ย่อมมีฟู
    อย่าหดหู่ สู้ไป อย่าท้อถอย
    สักวันหนึ่ง อิสระ มองเห็นรอย
    บรรจงร้อย สานต่อ ก่อเส้นทาง
    
  • ใยแมงมุม

    11 มีนาคม 2547 21:41 น. - comment id 229298

    ช่วงสอบไม่เครียดเท่าไรค่ะ
    เครียดตอนผลสอบออกมากกว่าอ่ะ
    พอผลสอบออกมาอ่ะนะ   ตายแน่!!!!!
  • ardin

    12 มีนาคม 2547 21:01 น. - comment id 229923

    ขอบคุณนะคะ ที่แวะเข้ามาทักทายกัน
    สอบเสร็จแล้วคราวนี้จะเขียนกลอนให้เต็มที่เลยคะ
  ardin

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน