พายุพัด โหมกระหน่ำ ฉ่ำฟ้าร้อง ส่งเสียงก้อง กังวานไป ใจหวิดหวิว ฝนโปรยปราย ฝ่าเมฆา มาปลิดปลิว ใจลอยลิ่ว สู่วิมาน ชั้นดาวดึงษ์... อยากแต่งต่ออะบทนี้ แต่แต่งไม่ออกค่ะ หากคุณภูตะวัน เข้ามาอ่าน มัทใคร่ขอความกรุณา ช่วยแต่งต่อให้หน่อยนะคะ
11 มีนาคม 2547 13:21 น. - comment id 229043
... ก็ไม่ใช่คุณภูตะวัน แต่จะขอฝันช่วยแต่งต่อ หากไม่เป็นที่ถูกคอ ก็จะขอรับผิดติดตัวเอง พายุพัด โหมกระหน่ำ ฉ่ำฟ้าร้อง ส่งเสียงก้อง กังวาลไป ใจหวีดหวิว ฝนโปรยปราย ฝ่าเมฆา มาปลิดปลิว ใจลอยลิ่ว สู่วิมาน ชั้นดาวดึงษ์ นั่งเหม่อมอง สายฝน หล่นจากฟ้า เหมือนน้ำตา ตกใน ใจคิดถึง ภาพปรากฏ ในจิตร คิดคำนึง ยามได้ซึ้ง ตรึงใจแนบ แอบอกเธอ ฝนหนาวกาย ใจหนาวรัก จากอกน้อง สุขเราสอง เคยได้ชิด ติดใจเสมอ แต่วันนี้ เวลานี้ ไม่มีเธอ นั่งฝันเพ้อ ละเมอใจ ไปกับ ... สายลม
11 มีนาคม 2547 13:40 น. - comment id 229056
กลอนไพเราะมากเลยค่ะ คุณพายุก็แต่งได้เก่งมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ
11 มีนาคม 2547 13:54 น. - comment id 229067
อา sun strom เเต่งเพราะมั่กมากขอชมด้วย หัวจายยยยยยยยยย ------- เเล้วจามาซนใหม่นะคะ--------- ++++เด็กทับหนึ่งจอมซนเเวะมาทักทายคะ+++