รักมากน๊ะ ส่งมาทาง sms พอรับเสร็จ ยิ้มในหน้า พาใจฝัน หวนคิดถึง วันเก่าก่อน ที่อ้อนกัน ทำตัวฉัน สั่นระรัว ทั่วทั้งกาย โอ้...นี่หรือ อารมณ์รัก ประจักษ์จิต ใยต้องคิด ต้องห่วงหา อารมณ์หมาย ใยต้องเกิด ในหัวใจ อิ่มมากมาย หากแม้ตาย จะคงอยู่ หรือไม่นา อันความรัก หากเกิดใน ใจซักครั้ง เป็นเหมือนดัง เห็นวิมาน หวานหนักหนา ทั้งอบอุ่น อิ่มเอมใจ ไปทั่วหน้า รอตั้งตา ได้สมหวัง อย่างฝันเอย