ทุกค่ำคืนที่เดียวดายคนปลายฟ้า คงมองมาหาฉันบ้างใช่ไหม อย่ากังวลผลลัพธ์จะกลับใจ ว่าคำตอบคือไม่เหลือสัมพันธ์ เพราะเธอคือคนที่พิเศษสุด ไม่อาจหยุดความรักได้สำหรับฉัน ยังเฝ้ารอพบหน้าทุกคืนวัน มองผ่านจันทร์ก็ไม่เห็นเป็นหน้าเธอ ยังคิดถึงอ้อมกอดแสนอบอุ่น ยิ้มละมุนคุณมีให้ฉันเสมอ ยังสุขใจอยู่ได้แม้ไม่เจอ เพราะมีเธอจึงไม่เผลอไปรักใคร แม้บางคราวทำราวเป็นเด็กน้อย เธอก็คอยเตือนสติให้คิดใหม่ อย่าเลอะเลือนเพ้อพร่ำเอาแต่ใจ เป็นผู้ใหญ่ต้องคิดไม่บิดเบือน เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนคอยเตือนบอก ไม่ตะคอกตะโกนมีดคมเฉือน สิ่งไหนชั่วตัวร้ายไม่แชเชือน พี่บอกเตือนเหมือนเพื่อนใจให้แก่กัน แด่...พี่ชายคนหนึ่งซึ่งทั้งรักและเคารพที่เป็นทั้งพี่ชายและเพื่อน(ใจ) ในเวลาเดียวกัน ขอบคุณในน้ำใจค่ะ
11 มีนาคม 2547 00:21 น. - comment id 228808
โผล่มา..คนแรกอีกแระ.... แอบมาเยี่ยม.... ตอนใกล้เที่ยงคืน
11 มีนาคม 2547 00:30 น. - comment id 228819
สวัสดียามดึกๆดื่นๆค่ะ
11 มีนาคม 2547 08:04 น. - comment id 228883
คอยเป็นกำใจตลอดไป แต่งได้ดีมากครับเยี่ยมยอดเลย..ชื่นชม
11 มีนาคม 2547 08:11 น. - comment id 228886
สวัสดีค่ะผลิใบสู่วัยกล้า
11 มีนาคม 2547 11:53 น. - comment id 228977
ทุกค่ำคืนที่เดียวดายคนปลายฟ้า ยังส่งใจไปหาพาสดใส ดีใจนะที่เธอนั้นมั่นห่วงใย และให้ใจมาชิดใกล้ในใจเรา *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
11 มีนาคม 2547 12:02 น. - comment id 228984
น่ารักจังเลยค่ะ