เรื่องเล่าของคนเอาแต่ใจ (ตอน 20)

-หนึ่ง-



*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*


ไม่กล้าจะบอกความรู้สึก...
เพราะลึกๆ ฉันก็ยังเป็นคนปากแข็ง
ยอมอ่อนให้เธอได้แค่นี้ เท่าที่จะเปลี่ยนแปลง
แต่ก็ยังเป็นคนปากไวนิสัยแรง เอาแต่ใจ...


มองตาเธอก็ไม่เห็นความรู้สึก
ฉันเห็นชัดลึก ก็แค่ความหวั่นไหว
ไม่กล้าทึกทัก เพราะฉันไม่รู้จักการเดาใจ
บอกตรงๆ ฉันกลัวว่าจะรู้สึกอ่อนไหว ไปข้างเดียว


*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มีนาคม 2547 16:51 น. - comment id 228534

    ไม่กล้าจะบอกความรู้สึก
    กลัวที่เธอคิดนึกนั้นไม่ใช่
    อย่างที่ฉันคิดนึกอยู่ในใจ
    เลยไม่กล้าเผยความในไปบอกเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน