ความรักแรกพบ

lonlyheart


อยากบอกเธอว่ารัก
อยากเห็นหน้าเธอเสมอ
แต่คิดว่าในใจของเธอ
คงไม่ต้องการพบเจอเรา
เธอคงมีใครในใจนั้น
คนที่ฝันและใฝ่หา
คนที่เธอคิดถึงตลอดมา
คนที่มีค่าในใจเธอ				
comments powered by Disqus
  • เด็กทับหนึ่ง

    10 มีนาคม 2547 15:01 น. - comment id 228428

    เศร้าจัง...ไม่ได้เป็นคนนั้นในใจของคนที่รัก เหมือนๆกับเราเลยนะ
    +++ กลอนเพราะมากมาเป็นกำลังใจคะ+++
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มีนาคม 2547 15:44 น. - comment id 228487

    อยากจะบอกว่ารัก
    แต่ใจยังไม่กล้า
    รอหน่อยนะเจ้ากาลเวลา
    วันไหนฉันกล้าแล้วจะบอกว่าไอเลิฟยู
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • เด็กช่างฝัน

    10 มีนาคม 2547 22:43 น. - comment id 228747

    สู้ต่อไปนะคะ ไปให้เธอคนนั้นเห็นหน้าบ่อยแล้วจะดี...อิอิ
    *--* เราเข้ามาทักทายค่ะ *--*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน