กลอนฝันดี

คนชอบกลอน

หากฉันคุยกับดาวได้เข้าใจ จะฝากดาวไปบอกว่าฝันดี แต่ว่าฉันคุยกับดาวไม่รู้เรื่องซักที ได้แค่นี้ฝากข้อความมาให้เธอ 

ทำไมคืนที่คิดถึงเธอ เวลาเดินช้าเสมอไม่ยอมเช้า แต่คืนนี้ที่มีเรานั่งคุยได้ไม่กี่เรื่องราว ก็ถึงแล้วเช้า ..ที่เราต้องจากกัน
จะเก็บดวงดาวน้อยบนฟากฟ้า สอยลงมาเก็บไว้ที่ใต้หมอน มอบให้เธอหนุนเวลานอน ดาวใต้หมอนช่วยให้เธอหลับฝันดี 
กลางคืนนั้นแสนเศร้าเหมือนชีวิตคนเราในโลก
คำ-คำหนึ่งในใจ และไม่ต้องการฝากใครไปบอกเธอ นั่นก็คือคิดถึงเธอเสมอ และขอให้เธอนอนหลับฝันดี 				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มีนาคม 2547 15:39 น. - comment id 228476

    คงจะนอนหลับฝันดี
    เพราะมีดาวของเธอนี้มานอนหนุน
    ทำให้ฉันละไมละมุน
    และอบอุ่นหลับฝันดี
    
    *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*
  • 45112547

    17 มีนาคม 2547 02:37 น. - comment id 232023

    หากคืนนี้เธอหลับฝันดี
    พรุ่งนี้ช่วยบอกฉันทีว่า.......................
    หวยออกอะไร

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน