คิดถึงจัง..ทำไม..ใจคิดถึง คอยคนึง..ถึงเขาอยู่...ไม่รู้หาย คอยเป็นห่วง...เป็นใย...ไม่รู้คลาย อืมมม...หรือว่าเรา..ไม่สบาย..แล้วจริงจริง dkdkdkkdk
10 มีนาคม 2547 13:09 น. - comment id 228336
คิดถึงก็ไปหาจิ จาได้ม่ะคิดถึง มาทักทายนะคะ
10 มีนาคม 2547 15:21 น. - comment id 228450
คิดถึงจังตอนนี้แสนคิดถึง ร้อยคำนึงชิดใกล้ฝากไปหา อยากให้เธอรู้สักนิดติดอุรา ว่าคิดถึงเธอทุกคราในหัวใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
10 มีนาคม 2547 16:09 น. - comment id 228518
ปกติดีค่ะ ความคิดถึงเป็นเรื่องธรรมชาติ ^-^
13 มีนาคม 2547 20:12 น. - comment id 230292
คิดถึงก็ไปหาจิ จาได้ม่ะคิดถึง มาทักทายนะคะ จาก : รหัสสมาชิก : 6541 - ปลาวาฬสีน้ำเงิน รหัส - วัน เวลา : 232254 - 10 มี.ค. 47 - 13:09 ++++++++++++++ อยากไปหาเธอ... ใจแทบบ้า... แต่ว่า.. ค่ารถนั้น... ฉัน... ไม่มี...... O(^___^)O ขอบคุณนะค๊ะ ที่แวะมาทักทายจ้า
13 มีนาคม 2547 20:17 น. - comment id 230294
คิดถึงจังตอนนี้แสนคิดถึง ร้อยคำนึงชิดใกล้ฝากไปหา อยากให้เธอรู้สักนิดติดอุรา ว่าคิดถึงเธอทุกคราในหัวใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-* จาก : รหัสสมาชิก : 4521 - ผู้หญิงไร้เงา รหัส - วัน เวลา : 232372 - 10 มี.ค. 47 - 15:21 ++++++++++++++++ คิดถึงเธอเช่นกันนะคนดี ความคิดถึงที่มีฝากไปให้ ป่านนี้เธอ... อยู่อย่างไร กินข้าวเย็นแล้วไหม??? เป็นห่วงจัง
13 มีนาคม 2547 20:23 น. - comment id 230295
ปกติดีค่ะ ความคิดถึงเป็นเรื่องธรรมชาติ ^-^ จาก : รหัสสมาชิก : 50 - ข้าวปล้อง รหัส - วัน เวลา : 232440 - 10 มี.ค. 47 - 16:09 +++++++++++++ ค่อยยังชั่ว....ที่รู้ตัว....ว่าไม่บ้า ความคิดถึง....ที่โหยหา...พาใจหม่น อาการคิดถึง...ใน...ดวงกมล ทุกทุกคน....มีสิทธิ์...จะคิดถึง.... *___* จริงๆๆอ่ะจ่ะ เห็นด้วยร้อยเปอร์เซ็นต์