วันเวลา

jackzerz

ปล่อยให้พรุ่งนี้เป็นเรื่องของพรุ่งนี้ 
หากความรู้สึกดีๆจะเปลี่ยนผัน 
ขอเพียงวันนี้เรามีกันและกัน 
แม้สุขจะสั้นแต่ก็เนิ่นนานในความทรงจำ 
เพราะเธอบอกเป็นได้แค่พี่ชาย 
คิดกับเราได้แค่น้องสาวเท่านี้ 
อยากบอกกับคนดี 
พี่ชายกับน้องสาวตอนนี้คิดไม่ตรงกัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มีนาคม 2547 15:05 น. - comment id 228431

    ปล่อยให้พรุ่งนี้เป็นเรื่องของอนาคต
    ส่วนตัวฉันทั้งหมดในความรู้สึกนั้น
    ยังมีเธอเสมอคนของคืนวัน
    ถึงแม้เธอนั้นจะไม่สนใจฉันก็ตาม
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มีนาคม 2547 15:05 น. - comment id 228432

    ปล่อยให้พรุ่งนี้เป็นเรื่องของอนาคต
    ส่วนตัวฉันทั้งหมดในความรู้สึกนั้น
    ยังมีเธอเสมอคนของคืนวัน
    ถึงแม้เธอนั้นจะไม่สนใจฉันก็ตาม
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน