ฉันรอคอยคำว่ารัก....ได้ทั้งชีวิต ไม่เรียกร้อง...ไม่คาดหวัง ไม่บีบบังคับให้เธอพูดมันออกมา ฉันรอคอยคำว่าขอโทษ...ได้ทุกวัน ไม่เอ่ยปาก...ไม่โทษเธอ แม้ว่าความผิดนั้นจะเป็นเพราะเธอทำ ฉันรอคอยคำว่าเลิก....ได้ทุกนาทีไม่คร่ำครวญ...ไม่รั้งเธอไว้ แต่จะเดินจากเธอไปเงียบๆ เพราะฉันรักเธอ...โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ
10 มีนาคม 2547 12:47 น. - comment id 228302
ลึกซึ้ง... กินใจจัง.... อธิบายได้อย่างเดียวว่า ที่รอย่อมเพราะรัก
10 มีนาคม 2547 14:41 น. - comment id 228409
ฉันรอคอยได้ทั้งชีวิต กับเธอเพียงนิดที่คิดกลับมาหา รอมาใกล้ชิดแนบสนิทยามนิทรา ถึงแม้ว่าจะรออีกกี่ปีหนาฉันก็ยังยินดีจะรอ *-*ความหมายลึกซึ้งมากเลยค่ะ*-*
11 มีนาคม 2547 15:05 น. - comment id 229140
อืมๆอ่านแล้เศร้าจริงๆนะเนี่ย เศร้ามากๆเลยล่ะจ้ะ ขอมาอยู่เปงเพื่อนคนเขียนน๊า........