เก็บใจฝากไว้ให้เธอ...

M.BLACK ROSE.

เก็บใจฝากไว้ให้เธอ
     เก็บความรักจากชายคาหลังบ้าน
เก็บความหวานจากตาลอ้อยเที่ยวเสาะหา
เก็บความหมายจากเมฆฝนอยู่บนฟ้า
เก็บความห่วงหาจากใจส่งให้เธอ
     ขอฝากไปกับแสงแดดที่แผดกล้า
ฝากท้องฟ้าดูแลไปมิให้เผลอ
ฝากให้หมดหัวใจแล้วนะเออ
ฝากให้เธอคนหนึ่งซึ่งห่างไกล
     หากฉันมีเวทย์มนต์ดลดวงจิต
จะเนรมิตตัวเธอมาอยู่ใกล้
แต่ความจริงนั้นมิอาจจะเป็นไป
จึงทำได้เพียงฝากใจส่งให้เธอ
M.BLACK ROSE.
         ปุ๊ก. 
ธนิศร อยู่พรหม.
-----------------------------------------------------
				
comments powered by Disqus
  • M.BLACK ROSE.

    10 มีนาคม 2547 04:08 น. - comment id 228148

    อย่าฝากด้วงใจดวงนี้ให้เธอผู้เดียวตลอดไป  ติชมด้วยนะครับขอบคุณ...
  • หนามไม้ไผ่ฯของยัยซ่าเองเจ้าค่ะ

    10 มีนาคม 2547 04:45 น. - comment id 228155

    อยากเก็บทุกลมหายใจเข้าออกของเธอ
    เก็บเอาไปฝันละเมอว่าเรายังอยู่เคียงใกล้
    เก็บเอาไปคิดว่า ฉันไม่ได้ฝันไป
    เก็บเอาหัวใจดวงน้อยๆของเธอเข้ามา
    
         ทุกๆอณูของความรู้สึก
    ในส่วนลึก ยังคงคนึงหา
    ดีใจทุกครั้ง ที่มีอะไรผ่านมา
    และบอกว่า เธอฝากหัวใจมาให้ฉันคนเดียว...
     *-* แหะๆ พี่ปุ๊ก...วันนี้มาเยี่ยมกลอนพี่แล้วล่ะ.. แจ๋วเลยเพ่...แล้วจะมาใหม่นะเจ้าคะ *-*
    
    
  • เด็กทับหนึ่ง

    10 มีนาคม 2547 13:48 น. - comment id 228365

    ูู^_^ เพราะดีนะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มีนาคม 2547 13:56 น. - comment id 228371

    จะรับฝากดูแลให้ด้วยใจฉัน
    นั้นผูกพันใกล้ชิดสนิทสนม
    รับประกันจะดูแลหัวใจให้คอยชม
    แต่ความสุขสมไม่ขมขื่นเลย
    
    *-*รับฝากไว้ในใจเลยค่ะ อิอิ กลอนไพเราะมากๆๆๆๆ แต่งได้ดีมากๆๆเลยค่ะ มาชืนชมผลงานนะค่ะ*-*
  • ตุ๊กตาไล่ฝน

    11 มีนาคม 2547 00:07 น. - comment id 228797

    ขยันแต่งกลอนแบบนี้ การเรียนคงขยันเหมือนกันนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน