ขอเพียงหนึ่งวัน

คนเขียนกลอน


ขอเธอคนดีอย่าไกลห่าง
ไม่อยากเศร้าอ้างว้างเหน็บหนาว
ไม่อยากพบเจอกับเรื่องราว
ที่เงียบเหงาเกินใจจะอดทน
หากเธอได้แค่จำทนอยู่กับฉัน
ขอเพียงแค่อีกวันหากไปฉันจะไม่ว่า
หากเธอต้องทนอยู่กับคราบน้ำตา
จะลาจากไปก็ขอแค่อีกเพียงหนึ่งวัน
ไม่ว่าเธอหรอกคนดีที่ฉันรัก
เพราะฉันก็รู้ว่ารั้งไว้ก็ไม่มีอะไรที่ดีกว่า
มันก็คงต้องเลิกจากกันไปตามเวลา
แต่ก็ขอบคุณที่เสียน้ำตาให้คนที่เลวกับเธอ				
comments powered by Disqus
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    10 มีนาคม 2547 01:23 น. - comment id 228084

    อืมส์....
    
    วันเดียว....จะพอหรือ....จ๊ะ...
    
    แวะมาเยี่ยม..ครั้งแรก...
    
    เลยแอบมาคนแรก...
    
    เขียนดี....น่ะ..ชอบ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มีนาคม 2547 13:17 น. - comment id 228343

    ฉันสัญญานะคนดี
    ว่าทั้งหมดที่มีในชีวีฉัน
    จะมีเธอเท่านั้นในทุกวัน
    แม้ว่าจะเกิดอะไรกับฉันฉันก็ยอม
    
    *-*กลอนเศร้าจังเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน