ไกล-----จนเกินพบหน้า ไกล-----เกินสบตาคู่นั้น ไกล-----เกินจะใกล้กัน แต่ไกล-----ไม่อาจทำให้เฉันเลิกรักเธอ ^ ^ ^กลอนนี้ไม่ได้แต่งเองนะครับพอดีจะเช็ดหน้า แลเห็นตาที่สดใส ภาพการ์ตูนที่อยู่ใน ให้แลไปดูที่กลอน(กลอนมันอยู่ที่ผ้าเช็ดหน้า) อ่านกลอนบทนี้แล้วนึกถึงเพลงไรน้าที่ว่า ไกลแสนไกลสุดโขงขอบฟ้า ไกลแสนตาฟ้าไม่อาจห้ามใจ หวงสุห่วงใจนั้นแสนห่วงใย ไกลแสนไกลใจนั้นกลับคิดถึง
9 มีนาคม 2547 23:19 น. - comment id 228029
ใกล้เข้ามาอีกนิดชิดเข้ามาอีกหน่อย
10 มีนาคม 2547 12:52 น. - comment id 228311
ไกลจนเกินพบหน้า แต่มีเวลามาหาเสมอ แม้ไกลเพียงใดนะเออ เรายังพบเจอกันที่ไทยโพเอ็ม *-*ไกลหรือใกล้อยู่ที่ใจค่ะ*-*
10 มีนาคม 2547 13:01 น. - comment id 228323
ไกลอาจจะไกลแสนไกล ไกลอาจจะไกลสุดขอบฟ้า ไกลอาจจะไกลสุดสายตา ไกลสุดขอบฟ้าแต่ใจเราใกล้กัน