.. หักอารมณ์ห่มอาลัยในวันเก่า หักความเศร้าเบาความเขลาเฝ้าลุ่มหลง หักความเจ็บเก็บความจริงที่อยู่ยง หักพะวงคงเหลือใจไร้วิญญาณ ขอเวลาสักครู่..ดู..รู้..คิด ขอเวลามวลมิตร..สนิทหวาน อาจจะเศร้าซึมไปบ้างคงไม่นาน ต้องอยู่บ้านรักษาตัวและหัวใจ..
9 มีนาคม 2547 22:28 น. - comment id 227982
เพราะนะ แถมด้วภาพ เหมาะเจาะด้วยครับ
9 มีนาคม 2547 22:29 น. - comment id 227984
ค่ะ พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว
9 มีนาคม 2547 22:56 น. - comment id 228004
เพิ่งกลับมาจากบ้านแม่ ที่บางบ่อน่ะ เอาปลาสลิดมาฝากจ๊ะ
9 มีนาคม 2547 22:59 น. - comment id 228011
โอ้ป่วยทั้งกายทั้งใจเลยนะ ขอให้หายแล้วกัน
9 มีนาคม 2547 23:22 น. - comment id 228031
หักอกห้ามใจ อ่านแล้วไฉไล ครับ
10 มีนาคม 2547 01:27 น. - comment id 228086
ภาพน่ารักจัง...เห็นแล้วอยากนอน เขียนสั้น..แต่ดี... แวะมาเยี่ยม...ครั้งแรกมั้ง.... แล้วคงจะมาครั้งต่อ ๆไป
10 มีนาคม 2547 02:42 น. - comment id 228128
นานนานที่มีป่วยไข้ใจเหมือนเศร้า นอนจับเจ่าเฝ้าบ้านพาลเป็นไข้ แต่มีเพื่อนบ้านมาเยือนมาเยี่ยมใจ เดินขวักไขว่พร้อมหน้าพาตื้นตัน
10 มีนาคม 2547 09:48 น. - comment id 228201
คุณแม่จิตร: ขอบพระคุณค่ะ คุณลูกเป็ดขี้เหร่: ทราบแล้วเปลี่ยนค่ะ คุณลิงเร่ร่อน: ทอดหม่ำกับข้าวต้มมื้อเช้า หอมฉุย..ขอบคุณในน้ำใจค่ะ คุณคนติ๊งต๊อง: จะป่วยกายหรือใจก็มีวันหายค่ะ อยู่ที่ใจตัวเดียว ขอบพระคุณและยินดีที่ได้รู้จักค่ะ คุณนิติ: หักอกห้ามใจ..ทำใจได้ก็สบาย ขอบพระคุณค่ะ และยินดีที่ได้รู้จักน่ะค่ะ คุณภูตะวัน ตะวันรอน: เรียบ กระชับ รับหัวข้อ พอใช้ได้ค่ะ... ขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมและให้กำลังใจค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ คุณtiki: ถึงเจ็บไข้อย่างไรมีวันหาย เพียงทำใจให้สบายอย่าไปสน ป่วยเพียงกายไม่ป่วยใจไม่ร้อนรน มาเยี่ยมยลกันบ้าง..อย่างที่ควร ขอบพระคุณค่ะ ทีแวะมาเยี่ยม..อย่างนี้ต้องหายเร็วแน่นอน..
10 มีนาคม 2547 11:50 น. - comment id 228228
หายป่วยเร็วๆนะคะไข้ใจเจ็บง่ายแต่เจ็บนาน
10 มีนาคม 2547 12:47 น. - comment id 228303
เพราะมากมายคร่า ภาพน่ารักด้วย
10 มีนาคม 2547 12:49 น. - comment id 228306
หักดวงจิตความคิดและห่วงหา หักสายตาที่ชิดใกล้ไว้แค่ฝัน หักความภักดิ์ที่มีให้ไว้ทุกวัน หักผูกพันให้จบไม่ครบเธอ *-*กลอนไพเราะและความหมายดีจัง หายป่วยเร็ว ๆ นะค่ะ*-*
10 มีนาคม 2547 17:21 น. - comment id 228553
คุณเจลใส: ขอบคุณค่ะ คุณปลาวาฬสีน้ำเงิน: ขอบคุณอีกสักครั้งน่ะค่ะ คุณผู้หญิงไร้เงา: ถึงหักจิตความคิดยังห่วงหา หักสายตาจากภาพจริงมิทิ้งฝัน หักความภักดิ์แต่ใจรักยังคงยัง หักผูกพันอย่างไร..ไม่มีเธอ.. ขอบพระคุณค่ะ