-*บอกลา-*

-champ-

ถึงคลาที่เธอ..บอกลา
ถึงเวลาที่ต้อง..จากกัน
ถึงมันจะไม่..นานนัก
แค่พักเดียวที่..เราคบกัน
แต่ในความทรงจำ..ฉันไม่เคยลืม				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มีนาคม 2547 12:34 น. - comment id 228277

    ถึงเวลาที่เธอจากลา
    ถึงเวลาที่เธอหายหน้าจากฉัน
    ถึงเวลาที่เราจบไม่พบกัน
    แต่ในทุกเวลายังผูกพันกับฉันเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    10 มีนาคม 2547 12:41 น. - comment id 228290

    กลอนน่ารักมากมาย
    อ่านแล้วนึกถึงตัวเอง เศร้า 
    มาทักทายน๊าคร่า
  • บัว

    11 มีนาคม 2547 20:18 น. - comment id 229239

    กลอนน่ารักดีนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน