รัก(ของฉัน)

ผืนดิน

ฉันคงเป็นคนโชคร้าย
ที่ต้องมาเจอเรื่องราวมากมายอย่างนี้
ทั้งเจ็บทั้งเศร้า........เหงาก็ทั้งปี
เวียนวนอยู่แบบนี้เรื่อยๆ ไป
แม้ฉันจะพบรักอีกครั้ง
แต่ก็อุตส่าห์พังไม่เป็นท่า
โถ่เอ๊ย...โชคชะตา
แกล้งกันนี่นา
.....................บ้าจิง........
ความรักไม่ใช่แค่เรื่องระหว่างคนสองคนเท่านั้น
บางครั้ง...............เราว่าโชคชะตาก็มีส่วนนะ ^: _____ :^  				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    10 มีนาคม 2547 00:49 น. - comment id 228063

    เชื่อว่ามีคนที่โชคร้ายเป็นเพื่อนเธอมากมาย เป็นกำลังให้นะ ^-^
  • ทิกิ _tiki ไม่ลงทะเบียน

    10 มีนาคม 2547 04:23 น. - comment id 228151

    รูปน่ารักดี
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มีนาคม 2547 12:23 น. - comment id 228255

    ฉันเองก็เป็นคนโชคร้าย
    ที่ความรักมาทำลายไปหมดสิ้น
    อยู่กับน้ำตาที่หลั่งริน
    และถวิลหารักมาพักใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • สายน้ำที่หลับไหล

    13 เมษายน 2547 23:02 น. - comment id 246816

    ตอนนี้ความรักของ ผืนดิน ไม่มีวันที่จะพังลงได้หรอก  มันขึ้นอยู่ที่ว่า ผืนดิน จะพังมัน หรือ รักษามันไว้ ก้อเท่านั้น
    ู

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน